:::     :::

สิงห์หวังส่งเมาท์บวกเงินประเคนหมีเซ็นถาวรเฟลิกซ์

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ สร้างความประทับใจระหว่างย้ายมาเล่นกับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวจนมีรายงานว่าทีมสิงห์น้ำเงินมีความกระตือรืนร้นที่จะเซ็นถาวรกับแนวรุกทีมชาติโปรตุเกส

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของทีม เชลซี กำลังวางแผนเซ็นสัญญาถาวรกับ ชูเอา เฟลิกซ์ โดยพร้อมเสนอ เมสัน เมาท์ บวกเงินสดอีก 80 ล้านยูโรแก่ แอตเลติโก มาดริด แต่ฝั่งทีมตราหมีต้องการเฉพาะเงินสดใกล้เคียงกับที่พวกเขาจ่ายให้ เบนฟิก้า จำนวน 127 ล้านยูโรตอนเซ็นสัญญากับนักเตะในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เท่านั้น

ชูเอา เฟลิกซ์ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นกับ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน มูลค่า 10-12 ล้านยูโร โดยไม่มีเงื่อนไขเซ็นถาวร แต่ตอนนี้ทีมสิงห์น้ำเงินมีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับแนวรุกวัย 23 ปี ขณะเดียวกันนักเตะก็เปิดใจว่าต้องการอยู่กับสโมสรดังกรุงลอนดอนต่อไปเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่าราคาของ ชูเอา เฟลิกซ์ อยู่ที่ 80 ล้านยูโร โดยคำนึงถึงมูลค่ายืมตัว 10-12 ล้านยูโร ขณะที่ โบห์ลี่ย์ ต้องการลดค่าใช้จ่ายด้วยการส่ง เมาท์ แข้งทีมชาติอังกฤษเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงดังกล่าวด้วย

อย่างไรก็ตาม มิเกล อังเคล คีล มาริน ซีอีโอของ แอตเลติโก มาดริด คาดหวังถึงการรับเฉพาะเงินสดจากการปล่อยตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ออกจากทีมเท่านั้น ซึ่งจะเป็นตัวเลขที่ใกล้เคียงกับ 127 ล้านยูโรตอนที่พวกเขาจ่ายให้ทีมเหยี่ยวลิสบอนในช่วงซัมเมอร์ปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด