:::     :::

ผู้เล่นเบงกอลส์แฮปปี้อานารูโม่กลับมาซีซั่น2023

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลู อานารูโม่ จะกลับมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในซีซั่น 2023 หลังไม่มีแฟรนไชส์ใดเสนองานหัวหน้าโค้ชแก่โค้ชวัย 56 ปี

เมื่อ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตัดสินใจแต่งตั้ง โจนาธาน แกนน่อน โค้ชทีมรับของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของพวกเขา นั่นหมายความว่า ลู อานารูโม่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแคนดิเดตสำคัญจะกลับมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ต่อไปในซีซั่น 2023 สร้างความยินดีปรีดาแก่ผู้เล่นทีมเสือลายพาดกลอนไม่น้อย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อานารูโม่ วัย 56 ปี ย้ายจากโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มาทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ เบงกอลส์ มาตั้งแต่ปี 2019 จากการทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมเสือลายพาดกลอนทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกเฮดโค้ชคนใหม่ของ คาร์ดินาลส์ ก่อนตำแหน่งดังกล่าวจะตกเป็นของ แกนน่อน หลังการสัมภาษณ์งานรอบสองในอริโซน่า 

'เพื่อประโยชน์ส่วนตัว, ผมดีใจที่เขาจะกลับมา แต่เขายังคงเป็นเฮดโค้ชที่ยอดเยี่ยมได้' โลแกน วิลสัน ไลน์แบ็กเกอร์ เบงกอลส์ กล่าวถึง อานารูโม่ 'ดีใจที่ได้อยู่ในระบบของเขาอีกปี'

'พวกเราดีใจที่ได้เขากลับมา' แซม ฮับบาร์ด ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของทีมเสือลายพาดกลอนกล่าวเสริม

อานารูโม่ เป็นหนึ่งในโค้ชที่ถูกประเมินค่าต่ำสุดของลีกเอ็นเอฟแอลในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะเปลี่ยนเกมป้องกันของ เบงกอลส์ เล่นงานควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งแบบไม่เป็นสองรองใครในตอนนี้ 

'เขาเป็นโค้ชของผู้เล่น และพวกเขาสนใจระบบของเขาเพราะสิ่งนั้น' วิลสัน กล่าวเพิ่มเติม 'ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้อย่างอิสระและมีประสิทธิภาพ'

ในช่วง 9 เกมสุดท้ายของ เบงกอลส์ รวมถึงรอบเพลย์ออฟ เกมป้องกันของ อานารูโม่ ไม่เคยปล่อยให้เสียเกิน 24 คะแนน และรั้งคู่แข่งให้ทำได้น้อยกว่า 20 คะแนนถึง 6 ครั้ง อีกทั้งเกมป้องกันของทีมเสือลายพาดกลอนยังทำให้ทีมบุกอันร้อนแรงของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ภายใต้ แพทริค มาโฮมส์ เดินหน้าช้าลงกว่าเดิมเมื่อเทียบกับคู่ต่อสู้รายอื่นของทัพหัวหน้าเผ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด