:::     :::

ณัฐพลพร้อมรับโอกาสหลังกลางบีจีเจ็บเพียบ

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ณัฐพล วรสุทธิ์ พร้อมรับทุกโอกาสมั่นใจทัพ "เดอะ แรบบิท" เก็บชัยเหนือ พีที ประจวบฯ

กองกลางสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาประกาศพร้อมช่วยต้นสังกัดหากได้รับโอกาสลงสนาม หลังทัพ "เดอะ แรบบิท" ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย ยืนยันมั่นใจเก็บชัยเหนือพีที ประจวบ เอฟซี ในศึกไทยลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม
โดย ณัฐพล วรสุทธิ์ ที่มีโอกาสลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้หลังทัพ "เดอะ แรบบิท" ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายกล่าวถึงสถานการณ์ของทีมว่า "ช่วงที่ผ่านมาเราต้องเจอปัญหาหลายด้านจนทำให้ทีมมีผลงานที่ไม่ดีนัก โดยเฉพาะเรื่องของนักเตะบาดเจ็บซึ่งเป็นปัญหาหลักของทีมในตอนนี้ ทีมพยายามสรรหาผู้เล่นที่พร้อมและที่สุดสำหรับการลงสนามในแต่ละนัด แต่การที่เรามีตัวเลือกน้อยอาจมีปัญหาในการจัดทัพอยู่บ้าง" 
"ส่วนตัวผมแล้วผมพร้อมลงสนามหากได้รับโอกาส และจะทำให้เต็มที่เพื่อช่วยทีมให้มากที่สุด ที่ผ่านมาเราซ้อมกันหนักและเข้มข้นตลอดทั้งสัปดาห์ เพื่อทำให้ทีมพร้อมที่สุดสำหรับเกมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ การเจอ พีที ประจวบ ที่ตอนนี้ฟอร์มกำลังดีและเป็นทีมที่น่ากลัวทีมหนึ่ง แต่ผมเชื่อว่าเราจะชนะได้เพราะเราเล่นในบ้าน เราต้องเก็บสามแต้มให้ได้ เพื่อแฟนบอลก็อยากจะเชิญให้ทุกคนให้เข้ามาเป็นกำลังใจให้กับทีมกันเยอะ ๆ นะครับ"
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 20 ของฤดูกาล ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด