:::     :::

มิเกลเผยซาลาห์เคยโดน'มู'ด่าจนร้องไห้

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น โอบี มิเกล อดีตมิดฟิลด์ของ เชลซี เผยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เคยโดน โชเซ่ มูรินโญ่ ด่าหนักถึงจนร้องไห้สมัยค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

แข้งทีมชาติอียิปต์ย้ายมาเล่นกับ เชลซี ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์เมื่อปี 2014 แต่ว่าไปไม่รอดกับทีมและย้ายออกไปในอีกหนึ่งปีให้หลัง ซึ่งทาง มิเกล เผยว่า ซาลาห์ เคยโดน มูรินโญ่ ด่าหนักจนถึงขั้นหลั่งน้ำตามาแล้ว

"สำหรับผม คาร์โล (อันเชล็อตติ) คือผู้จัดการทีมดีที่สุดของผมในช่วงเวลาที่ เชลซี" มิเกล กล่าว "วิธีที่เขาพูดกับนักเตะ มันใจเย็นมาก คุณไม่มีทางได้เห็นเขาขึ้นเสียงใส่นักเตะเลย เขาส่งข้อความด้วยวิธีที่แตกต่างออกไป ถ้าคุณเล่นไม่ดี ผู้จัดการทีมคนอื่นคงตะคอกใส่คุณไปแล้ว"

"มูรินโญ่ เป็นอะไรที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง, กับ มูรินโญ่ เรารู้ว่าเมื่อเราเข้าไปในห้องแต่งตัวในช่วงพักครึ่งและคุณทำได้ไม่ดี เขาจะเข้าห้องน้ำ ผมกลัวเขาจริงๆในสิ่งที่เขาทำกับนักเตะ แต่มันก็แค่วิธีของเขาในการสื่อสารออกมา"

"ผมจำสิ่งที่เขาทำกับ โม ซาลาห์ ได้, ซาลาห์ ถึงกับร้องไห้ในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง, ร้องไห้เลยนะ ผมคิดว่าเขามีเกมที่แย่และจากนั้น มูรินโญ่ ก็เข้ามาแล้วจัดการเขาอย่างหนัก"

เมื่อถูกถามว่ารู้สึกหรือไม่ว่า ซาลาห์ จะเดินหน้าต่อและเป็นนักเตะอย่างที่เป็นที่ ลิเวอร์พูล ทาง มิเกล กล่าวว่า "ไม่เลย เขาน้ำตาไหล สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ มูรินโญ่ ไม่ได้ให้เขาเล่นต่อในครึ่งหลัง เขาโดนเปลี่ยนตัวออกไปเลย"

"มันเป็นเรื่องง่ายที่จะถอดเขาออกเล่นพูดว่า 'นายเล่นไม่ดี ออกไป นั่งลง นายจะไม่ได้กลับไปเล่นในครึ่งหลัง' แต่ มูรินโญ่ ฉีกเขาเป็นชิ้นๆและเปลี่ยนเขาออก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด