:::     :::

โรสแมนเผยอีเกิ้ลส์เตรียมทำข้อตกลงระยะยาวกับเฮิร์ตส์

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าพวกเขาต้องการเก็บ เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีไว้กับทีมด้วยข้อตกลงระยะยาว

ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าสโมสรวางแผนทำข้อตกลงระยะยาวกับ เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อเก็บรักษาหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดไว้กับองค์กรต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'แน่นอนว่าเราต้องการเก็บผู้เล่นดีที่สุดของเราไว้ที่นี่ระยะยาว และแน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของเรา' โรสแมน กล่าวถึง เฮิร์ตส์ 'เราจะเก็บการเจรจาเรื่องสัญญาไว้เป็นการภายใน แต่เราต้องการเก็บ เจเล็น เฮิร์ตส์ ไว้ที่นี่ในระยะยาว'

ครั้งสุดท้ายที่ โรสแมน ทุ่มเงินก้อนโตให้ควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อยในสัญญาฉบับที่สอง มันเป็นระเบิดครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 ที่ อีเกิ้ลส์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 128 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คาร์สัน เวนท์ซ ก่อน โรสแมน จะเทรดอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2016 ไป อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในอีก 2 ปีต่อมา แต่จีเอ็มอีเกิ้ลส์ยืนยันว่ามันจะไม่มีผลต่อการพิจารณาทำข้อตกลงระยะยาวกับ เฮิร์ตส์

'ผมคิดว่าแต่ละตัวอย่างเป็นตัวของมันเอง' โรสแมน กล่าว 'คุณต้องดูที่ผู้เล่นแต่ละคน นั่นไม่ใช่การวิพากษ์วิจารณ์ใครก็ตามที่เรามอบสัญญาไปนั้นไม่ได้ผล แต่ผมคิดว่าเมื่อเราพูดถึง เจเล็น เรากำลังพูดถึงคนที่เราเชื่อมั่นอย่างมาก คนที่เราต้องการให้อยู่ที่นี่นานๆ ดังนั้นมันจะเป็นสิ่งที่มีความสำคัญสำหรับเรา'

เฮิร์ตส์ ยังมีส่วนในเกมของเกมที่ยังต้องพัฒนาอย่างเช่น ความสม่ำเสมอในการขว้างบอลบอมบ์ลึก รวมถึงการลดเทิร์นโอเวอร์ แม้จะมีความเสี่ยงเสมอกับการทำข้อตกลงใหม่ทุกฉบับ แต่สัญญาใหม่ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีน่าจะเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่ามาก แม้จะมีรายงานว่า เฮิร์ตส์ อาจได้รับค่าจ้างสูงถึง 47 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด