:::     :::

แพนเธอร์สตกลง'บราวน์'คุมทีมบุก

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566
265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส บราวน์ โค้ชปีกในและผู้ช่วยเฮดโค้ชของ แอลเอ แรมส์ ถูก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ โธมัส บราวน์ สำหรับการดึงผู้ช่วยเฮดโค้ชและโค้ชปีกในของ แอลเอ แรมส์ มารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บราวน์ เริ่มต้นทำงานในเอ็นเอฟแอลกับ แรมส์ ฐานะโค้ชรันนิ่งแบ็กในปี 2020 ก่อนขยับขึ้นมาควบตำแหน่งผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเวย์ ในปีถัดมา จากนั้นเขาก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชปีกในควบผู้ช่วยเฮดโค้ชในปี 2022 จนกระทั่ง แพนเธอร์ส ดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกภายใต้การทำงานของ แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมเสือดำ

โค้ชวัย 36 ปีเคยเล่นตำแหน่งรันนิ่งแบ็กมาก่อน เขายังมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาสองรันนิ่งแบ็กในระดับมหาวิทยาลัยทั้ง เมลวิ่น กอร์ดอน ที่ วิสคอนซิน และ นิค ชับบ์ ที่ จอร์เจีย ที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงในแวดวงเอ็นเอฟแอล ซึ่ง บราวน์ ยังเคยสัมภาษณ์งานกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ด้วยก่อนพวกเขาจะเลือก ดีมีโก้ ไรอันส์ โค้ชทีมรับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ 

นอกจากนี้ แพนเธอร์ส ยังว่าจ้าง เทม ลูคาบู เป็นโค้ช เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์, เบิร์ต วัตต์ส เป็นโค้ชเซฟตี้ และ เดวิ่น ฟิตซ์ซิมม่อนส์ เป็นผู้ช่วยโค้ชทีมพิเศษด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด