:::     :::

ชาบีกำชับลูกทีมห้ามประมาทกาดีซ

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เตือนลูกทีมว่าห้ามก่อความผิดพลาดเหมือนซีซั่นที่แล้วซึ่งเคยพลิกล็อกพ่ายคาบ้านต่อ กาดีซ ในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนเปิดบ้านรับมือทีมเยือนจากแดนใต้ในวันอาทิตย์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กำชับลูกทีมว่าห้ามประมาท กาดีซ สำหรับการเผชิญหน้ากันบนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ หลังทัพอาซูลกราน่าเคยพลิกพ่ายทีมเยือนจากแดนใต้ในซีซั่นที่แล้ว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เคยพลิกล็อกพ่ายคารังต่อ กาดีซ 0-1 จากการทำประตูโทนของ ลูกัส เปเรซ ในการพบกันช่วงกลางเดือนเมษายนปีที่แล้ว ก่อน ชาบี จะพยายามไม่ให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นอีกในวันอาทิตย์นี้เพื่อเก็บชัยชนะรักษาระยะห่างจาก เรอัล มาดริด 8 คะแนนเท่าเดิมในกรณีที่ทีมชุดขาวบุกชนะ โอซาซูน่า ในวันเสาร์ 

'เรามีการครองบอลจำนวนมาก เราจะต้องเคลื่อนบอลให้เร็ว กาดีซ เล่นเกมป้องกันได้ดีมาก เรามีความทรงจำของปีที่แล้วที่เราพ่ายคาบ้าน นี่คือ 3 คะแนนที่สำคัญมาก' ชาบี กล่าว

แม้ทีมอาซูลกราน่าจะอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลังคว้าชัยชนะบนเวทีลีกา 6 เกมติดต่อกันและไม่ปราชัยตลอด 12 เกมหลังสุดและเก็บชัยถึง 11 ครั้ง แต่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กลับทำผลงานไม่ดีนักนับตั้งแต่กลับมาจากฟุตบอลโลก แม้กองหน้าชาวโปลจะทำ 5 ประตูจาก 9 นัดที่ลงเล่น แต่ดาวยิงวัย 34 ปีคลำเป้าไม่เจอตลอด 3 เกมหลังสุด แต่เทรนเนอร์วัย 43 ปีเชื่อว่า 'เลวาน' กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แม้จะยิงประตูไม่ได้ก็ตาม 

'ผมเห็นว่ามันดีมาก เขาอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมาก บางทีเขาอาจเริ่มต้นอย่างไม่ธรรมดา และตอนนี้มันอาจดูเหมือนว่าเขาไม่ได้ยอดเยี่ยมนัก บางทีเราอาจต้องเล่นกับเขามากกว่านี้ เขาทำให้ทุกอย่างออกมาดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด