:::     :::

พ็อตเตอร์ไม่อยากเชื่อสิงห์ยิงนักบุญไม่ได้

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566
545
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ เชลซี แทบไม่อยากเชื่อว่าทีมของตนจะทำประตูไม่ได้กับจำนวนโอกาสจะแจ้งที่มีในเกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน คาบ้านแบบขายหน้า 0-1

"ผมคิดว่าครึ่งแรกเราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน เราโดนลงโทษในช่วงท้ายจาก เจมส์ วอร์ด-เพราส์ เขาเป็นหัวกะทิทางด้านนี้ (ฟรีคิก) ระดับของฟอร์มในครึ่งแรกของเราไม่ค่อยดีนัก ต้องยกเครดิตให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ผสมผสานเกมของพวกเขาได้ดี"

"ครึ่งหลังเรากดดัน และผลักดันใส่อย่างหนัก แต่เราก็มีโอกาสทำประตูที่เราต้องทำประตูให้ได้ มันเป็นเรื่องราวที่เป็นอยู่ในตอนนี้"

"เราน่าจะทำให้ดีกว่าที่เราทำในครึ่งแรก และผมต้องรับผิดชอบกับเรื่องนั้น ในครึ่งหลังเรามีโอกาสดีที่จะทำประตู และผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเราจะยิงไม่ได้"

เมื่อถูกถามถึงอาการบาดเจ็บของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่ต้องทำให้เกมหยุดไปร่วม 10 กว่านาที พ็อตเตอร์ กล่าวว่า "เขารู้สึกตัว เขาอยู่ที่โรงพยาบาล เรากำลังเฝ้าดู และเป็นห่วงเขามาก แต่เขาอยู่ในที่ที่ดีที่สุดแล้วในโรงพยาบาล"

"มันเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัว ผมคิดว่าเขาวูบไปเลย มันเป็นเรื่องน่ากังวลสำหรับทุกคน มันเป็นเหตุไม่ตั้งใจ แต่ก็ยังเป็นการถูกเตะเข้าที่ใบหน้า และคุณจะเห็นว่ามันเลวร้ายแค่ไหน"

กับการที่ถูกแฟนบอลตัวเองโห่ใส่ พ็อตเตอร์ กล่าวว่า "ผลการแข่งขันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ คุณสามารถเข้าใจถึงความคับข้องใจของแฟนบอลได้ หน้าที่ของเราคือทำงานต่อไป และพยายามปรับปรุงทีมในช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด