:::     :::

กูร์กตัวส์ชี้ถึงเวลาราชันเฮต่อเนื่อง

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566
315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูเรอัล มาดริดมองว่าถึงเวลาที่ทีมต้องกลับมาคว้าชัยต่อเนื่องหลังจากได้ 3 คะแนนสำคัญในนัดล่าสุด

ราชันชุดขาว บุกชนะ โอซาซูน่า ออกมาด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์บนตารางคะแนนตอนนี้ โลส บลังโกส ตามหลัง บาร์เซโลน่า เหลือ 5 แต้ม แต่ลงสนามมากกว่าคู่แข่งหนึ่งนัด

"มันเป็นเวลาที่ต้องเดินหน้าคว้าชัยชนะกันอย่างต่อเนื่อง ปัมโปลน่าเป็นที่ที่ยากลำบากเสมอเมื่อต้องมาเยือน และมันเป็นเกมที่เอาจริงเอาจังอย่างมาก" มือกาวชาวเบลเยียมเผยกับ เรอัล มาดริด ทีวี

"เป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับวันอังคารนี้ (ดวล ลิเวอร์พูล ในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก) และเพราะตอนนี้จะมีเกมที่น่าสนใจเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ต้องเดินหน้ากันต่อไป มีอีก 16 เกมหรือมากกว่านั้นกำลังรออยู่ตรงหน้า

"แรงกดดันของพวกเขา (โอซาซูน่า) น่าเกรงขามมาก และไม่ง่ายเลยที่จะเอาชนะพวกเขาได้ กองเชียร์ยังช่วยหนุนหลังพวกเขาเยอะมาก และมันเป็นเรื่องยาก แต่พวกเราเชื่อมั่นไปจนจบและเอาชนะมาได้"

หลังจากนี้ เรอัล มาดริด จะเปลี่ยนอารมณ์จากเกมลา ลีกา มาเป็นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก โดยมีคิวออกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอังคารนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด