:::     :::

วอร์ด-พราวส์จ่อสถิติฟรีคิกเบ็คแฮมอีกลูกเดียว

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางกัปตันทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ขยับเข้าใกล้สถิติฟรีคิกพรีเมียร์ลีกของ เดวิด เบ็คแฮม เหลืออีกแค่ประตูเดียวแล้ว

วอร์ด-พราวส์ ปั่นฟรีคิกเป็นประตูชัยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน บุกชนะ เชลซี 1-0 ในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กลายเป็นการทำประตูจากลูกฟรีคิกครั้งที่ 17 ของกองกลาง เดอะ เซนต์ส ในพรีเมียร์ลีกแล้ว

สถิติการทำประตูจากฟรีคิกมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกเป็นของ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำเอาไว้ 18 ประตู ดังนั้น วอร์ด-พราวส์ จึงขอยิงฟรีคิกอีกแค่ประตูเดียวก็จะทาบสถิติดังกล่าว หรือสองประตูเพื่อทำลาย และกลายเป็นเจ้าของสถิติคนใหม่

สำหรับชัยชนะที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นการชนะในพรีเมียร์ลีกเกมที่ 2 ในรอบ 12 เกมหลังสุด ซึ่งอีกเกมที่คว้าชัยชนะ คือเกมที่ กูดิสัน พาร์ค ซึ่ง วอร์ด-พราวส์ ทำสองประตูในชัยชนะเหนือ เอฟเวอร์ตัน 2-1 โดยหนึ่งในสองมาจากฟรีคิก ซึ่งเป็นลูกที่ 16 ในพรีเมียร์ลีกนั่นเอง

วอร์ด-พราวส์ เป็นกำลังสำคัญของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 6 ประตูในพรีเมียร์ลีก และเป็น 8 ประตูรวมทุกรายการ เป็นของ เช อดัมส์ ผู้นำดาวซัลโวของทีมเพียงประตูเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด