:::     :::

เพรสค็อตต์เผยจะเปลี่ยนแปลงการเล่น20-30เปอร์เซ็นต์

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566
285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ จะปรับแผนการเล่นของควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ ในซีซั่นหน้าพอสมควรหลังการแยกทางกับ เคลเลน มัวร์

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงการเล่นเล็กน้อยประมาณ 20-30 เปอร์เซ็นต์ในซีซั่น 2023 จากการเรียกเพลย์ของเฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ แยกทางกับ เคลเลน มัวร์ ซึ่งคุมทีมบุกมานาน 4 ฤดูกาล และ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ชวัย 29 ปีจะเป็นคนเรียกเพลย์เกมบุกในซีซั่น 2023 ซึ่ง เพรสค็อตต์ เผยว่ามันจะสร้างความแตกต่างเล็กน้อย

'ตอนนี้, ไมค์ บอกผม (เกี่ยวกับ) การเปลี่ยนแปลง 20-30 เปอร์เซ็นต์' เพรสค็อตต์ กล่าวกับ โจรี่ เอสป์สตีน ของ ยะฮู สปอร์ตส์ 'ผมคิดว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้น มันเป็นสิ่งที่ต้องเปลี่ยนแปลง'

'มันเป็นเรื่องดีที่จะแก้ไขบางอย่างให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ผมตื่นเต้น' 

ผลพวงของการตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ส่งผลให้ คาวบอยส์ ตัดสินใจแยกทางกับ มัวร์ ก่อนโค้ชวัย 34 ปีจะย้ายไปรับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หลังจากนั้น โดยมี ไบรอัน ช็อตเทนไฮเมอร์ ก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ ดัลลาส แต่เฮดโค้ช แม็คคาร์ธี่ย์ จะรับหน้าที่เรียกเพลย์ทีมบุก 

'เมื่อคุณสูญเสียเพื่อน คุณจะรู้สึกเสียใจ แต่นั่นคือธรรมชาติของธุรกิจนี้' เพรสค็อตต์ กล่าว 'เมื่อผมพูดว่าผมเสียใจที่เขาจากไป มันไม่ใช่ว่าผมเสียใจเกี่ยวกับอนาคต เมื่อคุณเป็นผู้เล่น คุณมีความสัมพันธ์ที่เรามี ตอนที่เขาเป็นผู้เล่น (ผม) เห็นความสำเร็จของเขาและเฝ้าดูเขาเติบโตเป็นผู้ประสานงานอย่างที่เขาเป็น'

'ผมตื่นเต้นกับโอกาสของเราพอๆกับการเริ่มต้นใหม่ของ เคลเลน'

เพรสค็อตต์ มีปัญหากับการเสียเทิร์นโอเวอร์ในปี 2022 หลังขว้างเสีย 15 อินเตอร์เซปน์สูงสุดของลีก ซึ่งเป็นผลงานแย่สุดในอาชีพของเขาแม้ว่าจะพลาดการลงเล่น 5 เกมก็ตาม รวมถึงการเสีย 2 พิคในเกมพ่าย โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีถูกคำตำหนิมากมายจากผู้เชี่ยวชาญและแฟนๆ การจากไปของ มัวร์ นั้นจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของทีมบุกจนถึงตอนนี้ 

'บางครั้งการเปลี่ยนแปลงก็เป็นเรื่องดี' เพรสค็อตต์ กล่าว 'ผมเชื่อในการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก และผมตื่นเต้นที่ ไมค์ จะเล่นเพลย์ ผมตื่นเต้นกับ ช็อตตี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่สามารถมีส่วนร่วมกับทีมบุกนี้และไปถึงจุดที่เราต้องการได้จริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด