:::     :::

คาร์ดินาลส์เตรียมตั้งแรลลีสคุมทีมรับ

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566
277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค แรลลีส โค้ชไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถูก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมคนใหม่ด้วยวัยเพียง 29 ปี

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ โจนาธาน แกนน่อน กำลังจะจ้าง นิค แรลลีส โค้ชไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คาร์ดินาลส์ ดึง แกนน่อน จากโค้ชทีมรับของ อีเกิ้ลส์ มาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ต่อจาก คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ ก่อน แกนน่อน จะดึงบุคลากรที่เคยทำงานภายใต้บังคับบัญชาของเขาที่ ฟิลาเดลเฟีย อย่าง แรลลีส มาทำงานร่วมกันอีกครั้งที่ อริโซน่า 

ตามรายงานของ ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าหลายทีมพยายามจะแย่ง แรลลีส เช่นกันหลัง คาร์ดินาลส์ ยื่นข้อเสนอให้โค้ชวัย 29 ปีไม่นานนัก แต่สุดท้ายเขาเลือกที่จะย้ายตาม แกนน่อน มาทำงานฐานะโค้ชทีมรับคนใหม่

แรลลีส เริ่มต้นงานโค้ชในเอ็นเอฟแอลเมื่อปี 2018 ฐานะผู้ควบคุมคุณภาพเกมป้องกันของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก่อนจะควบตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ในปี 2020 จากนั้นเขาย้ายมาทำงานโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ อีเกิ้ลส์ เมื่อปี 2021 จนกระทั่งก้าวกระโดดขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับของ คาร์ดินาลส์ ภายใต้เจ้านายเก่า แกนน่อน ทั้งที่ทำงานในลีกมาเพียง 5 ปี กลายเป็นผู้ประสานงานที่อายุน้อยสุดของลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด