:::     :::

กวาร์ดิโอลเผยคิดมากช่วงข่าวลือกับสิงห์

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยอชโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังตัวเก่งของ ไลป์ซิก เผยว่าตนเองคิดหนักเรื่องอนาคตในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังมีข่าวลือกับ เชลซี ที่ต้องการดึงไปร่วมทีม

เซนเตอร์ทีมชาติโครเอเชียทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฟุตบอลโลก 2022 ซึ่ง "สิงห์บลูส์" เดินหน้าอย่างหนักที่จะดึงตัวไปร่วมทีมให้ได้แต่สุดท้ายทีมดังของเยอรมันปฏิเสธไป

ทาง กวาร์ดิโอล เผยว่าในช่วงเวลานั้นเจ้าตัวสับสนอย่างมาก แม้ว่าจะได้รับคำยืนยันจากสโมสรว่าต้องการให้อยู่กับทีมต่อไป แต่การได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำอย่าง เชลซี ก็ยากที่จะมองข้าม

"ผมสับสนมากเพราะหนึ่งเดือนก่อนที่ตลาดจะเปิดผมได้คุยกับผู้อำนวยการกีฬาและเขาพูดว่า 'ยอชโก้ เราจะไม่ขายนาย เราต้องการนาย เราเชื่อมั่นในตัวนาย' และผมก็แบบว่า โอเค ผมสบายๆ อยู่ที่นี่ได้ ผมชอบที่นี่ ทั้งหมดที่ผมต้องการคือทำงานกับตัวเอง ลงสนาม คว้าชัยชนะ มันเป็นแบบนี้กระทั่งสองวันสุดท้าย" กวาร์ดิโอล กล่าวกับ เดอะ ไทม์ส

"เอเย่นต์ของผมโทรมาหาและบอกว่า เชลซี แสดงความสนใจอย่างมาก และแน่นอนว่าคุณคิดถึงข้อเสนอที่จริงจังจากสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี, ไลป์ซิก บอกว่าเขาไม่ต้องการขายผม"

"ท้ายที่สุดแล้วผมมีปัญหากับการตัดสินใจนั้นมาก แต่เราไม่ได้ตกลงกัน มันเป็นสิ่งที่มันเป็น ผมอยู่ที่นี่และผมสบายดีเพราะความคิดของผมคือการอยู่ที่นี่ ฤดูกาลเดียวยังไม่พอ นี่เป็นฤดูกาลที่สองของผม, อยู่ต่ออีกปีก็เยี่ยมไปแล้วแต่เราจะได้เห็นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด