:::     :::

ไรอันสัมภาษณ์งานโค้ชทีมรับบร็องโก้ส์

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เร็กซ์ ไรอัน มีโอกาสหวนคืนวงการอีกครั้งในฐานะโค้ชทีมรับของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังออกจากการทำงานโค้ชในเอ็นเอฟแอลตั้งแต่ปี 2016

เร็กซ์ ไรอัน อดีตเฮดโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส และนักวิเคราะห์เกมค่ายพีเอสพีเอ็นเป็นหนึ่งในผู้เข้าสัมภาษณ์งานโค้ชทีมรับของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ ฌอน เพย์ตัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ไรอัน เคยทำงานฐานะเฮดโค้ช เจ็ตส์ ในช่วงปี 2009-2014 และหัวหน้าโค้ช บิลล์ส ระหว่างปี 2015-2016 ซึ่งอดีตโค้ชวัย 60 ปี และ แวนซ์ โจเซฟ อดีตหัวหน้าโค้ชทีมม้าป่าเป็นหนึ่งในแคนดิเดตเพียงไม่กี่คนสำหรับงานนี้ จากรายงานเพิ่มเติมระบุว่า โจเซฟ จะเข้าสัมภาษณ์งานโค้ชทีมรับของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ด้วย หลัง โจนาธาน แกนน่อน ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 

อดีตเฮดโค้ช เจ็ตส์ และ บิลล์ส เปิดเผยกับ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นว่าหากเขาจะออกจากงานวิเคราะห์เกมก็ต่อเมื่อมีสถานการณ์ที่สมบูรณ์แบบเท่านั้น นับตั้งแต่ทำงานกับ อีเอสพีเอ็น ในเดือนเมษายนปี 2017 หลังอาชีพโค้ชในเอ็นเอฟแอลเกือบ 30 ปี 

ก่อนหน้านี้ เพย์ตัน เฮดโค้ชป้ายแดงของทีมม้าป่าว่าจ้าง ไมค์ เวสต์โฮฟ อดีตโค้ชทีมพิเศษของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วัย 75 ปีมาทำงานในฐานะผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช โดยจะเข้ามาช่วยดูแลทีมพิเศษของ บร็องโก้ส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด