:::     :::

ราอูลพร้อมผลักดันโรดรีเกซต่อไป

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566
693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลวาโร่ โรดรีเกซ กองหน้าวัย 18 ปีของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า จะได้รับการดูแลและผลักดันจาก ราอูล กอนซาเลซ หลังการลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่

ราอูล กอนซาเลซ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กาสตีย่า พร้อมดูแลและช่วยเหลือ อัลวาโร่ โรดรีเกซ เพื่อผลักดันกองหน้าดาวรุ่งชาวอุรุกวัยวัย 18 ปีก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งขุมกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่ในอนาคต ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โรดรีเกซ ถูก คาร์โล อันเชล็อตติ เรียกตัวติดทีมชุดใหญ่ในเกมเยือน โอซาซูน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนส่งดาวยิงวัย 18 ปีลงเล่นฐานะสำรองในช่วงนาที 87 แทน โรดรีโก้ โกเอส และกองหน้าชาวอุรุกวัยสร้างผลกระทบได้ทันทีด้วยการแอสซิสต์ให้ มาร์โก อาเซนซีโอ ทำประตูปิดกล่อง 2-0 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เขากลับมาลงสนามอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น โดยลงเล่นเพียงหนึ่งชั่วโมงกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ที่ชนะ ลีนาเรส 2-0 ก่อน ราอูล นายใหญ่ทีมชุดเล็กของมาดริดจะระบุว่าเป็นข้อตกลงของทุกฝ่าย เนื่องจากกองหน้าวัย 18 ปีจะมีส่วนร่วมกับเกมเยือน ลิเวอร์พูล บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ในวันอังคารนี้ 

'เราเห็นตรงกันว่า อัลวาโร่ จะเล่นแค่ 60 นาที เพราะเขามีโอกาสไป แอนฟิลด์' 

'เราจะมาดูกันว่าขั้นตอนต่อไปของ อัลวาโร่ คืออะไร มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์หลายอย่าง พวกเขา (อันเชล็อตติ และทีมสตาฟฟ์ของเขา) มีข้อมูลทั้งหมด ภารกิจของเราคือดูแลพวกเขาและช่วยเหลือพวกเขาในทุกขั้นตอน' ราอูล กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด