:::     :::

ฟาตียันไม่คิดย้ายออกจากบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566
315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี ยืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าไปอีกนานหลายปีสยบข่าวลือการย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' โดยปริยาย

อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปีออกโรงสยบข่าวลือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ด้วยการยืนยันว่าเขาจะค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าไปอีกนานหลายปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มันไม่มีความลับที่ บาร์เซโลน่า และ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 43 ปียังมีความเชื่อมั่นต่อ ฟาตี แม้แนวรุกวัย 20 ปีจะเผชิญปัญหาบาดเจ็บที่ฉุดรั้งเขาจากการพัฒนามานานหลายปี แม้นักเตะจะฟื้นตัวกลับมาแล้วก็ตาม แต่ยังไม่ได้รับโอกาสมากนักจึงนำมาซึ่งข่าวลือต่างๆนานาว่าเขาอาจตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางสถานการณ์ทางการเงินที่เปราะบางของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ บาร์เซโลน่า, ฟาตี ตอบว่า 'ผมมีสัญญาจนถึงปี 2027 และผมต้องการอยู่ต่อไปอีกหลายปี'

ฟาตี ลงเล่น 21 จาก 22 เกมบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ แต่แนวรุกวัย 20 ปีได้ออกสตาร์ทเพียง 8 ครั้งเท่านั้น ครั้งล่าสุดคือเกมชนะ กาดีซ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขายิงไม่ตรงกรอบ 2 ครั้ง ผ่านบอลสำเร็จ 97 เปอร์เซ็นต์และจ่ายบอลในจังหวะสำคัญหนึ่งครั้ง แต่เขาดูไม่มีความสุขนักหลังถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 85 โดยมี อังเคล อาลาร์กอน แนวรุกวัย 18 ปีลงประเดิมเวทีลีกาครั้งแรก

'เมื่อวานนี้ ผมรู้สึกโกรธ เพราะบางครั้งผมคิดว่าแฟนๆที่ คัมป์ นู ที่สนับสนุนผมมากขนาดนี้ ผมไม่สามารถตอบแทนทุกอย่างที่พวกเขามอบให้ผม ผมรู้สึกขอบคุณและมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่สโมสรที่ผมต้องการ' ฟาตี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด