:::     :::

ส.บอลจัดงานรวมโค้ชที่ชัยนาท

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท จัดกิจกรรม "FA THAILAND ACADEMY VISIT" ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 19 - 20 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท

โดยการอบรมในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมอบรมกว่า 30 คน โดยเป็นผู้ฝึกสอนจากอคาเดมีต่างๆในจังหวัดชัยนาท รวมถึงครูผู้ฝึกสอนฟุตบอลตามโรงเรียนในจังหวัด ตลอดจนบุคลากรของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล นำโดย”โค้ชสุเมธ อยู่โต” ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร รวมถึงทีมงานผู้ฝึกสอนทีมเยาวชนของชัยนาท ฮอร์นบิล เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้เช่นกัน
สำหรับกิจกรรมนี้เป็นการอบรมในภาคทฤษฎี และปฏิบัติ จากวิทยากรของสมาคมฯ ในเรื่องของ การทำใบอนุญาตอคาเดมี (Academy Licensing) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการสำหรับการยกระดับอคาเดมีในประเทศ ในการพัฒนาคุณภาพและความเป็นมืออาชีพของอคาเดมีให้สูงขึ้น
อีกทั้งยังเป็นการเผยแพร่แบบฝึกขั้นพื้นฐานที่เหมาะสมให้แก่ผู้ฝึกสอนและเยาวชนของอคาเดมีในท้องถิ่นเพื่อนำไปประยุกต์ให้เหมาะสมกับอคาเดมีแต่ละแห่ง
ซึ่งกิจกรรม FA THAILAND ACADEMY VISIT เป็นหนึ่งในกิจกรรมของโครงการ Grow Together ที่ได้รับการสนับสนุน และกำกับดูแลจากผู้เชี่ยวชาญจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ภายใต้แนวคิด FIFA Talent Development Scheme และเป็นหนึ่งในระบบ Thai's Football Ecosystem
ทั้งนี้ในนามสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ต้องขอขอบคุณทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเป็นอย่างมากที่ได้จัดกิจกรรมและโครงการนี้ขึ้นมา ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมากในการพัฒนาเยาวชนในระดับรากหญ้า
ซึ่งผู้ที่เข้าอบรมก็จะได้นำองค์ความรู้ต่างๆไปถ่ายทอดและพัฒนาให้กับเยาวชนภายในจังหวัดต่อไป ตลอดจนยกระดับให้มีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด