:::     :::

แม็คคินน่อนยกเครดิตเฮดโค้ชหลังคว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอริค แม็คคินน่อน รันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทิ้งตัวลงบนเส้น 2 หลาแม้จะมีโอกาสถือบอลวิ่งเข้าเอนด์โซนในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57

เจอริค แม็คคินน่อน รันนิ่งแบ็กวัย 30 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยกเครดิตให้ แอนดี้ รีด เฮดโค้ชวัย 64 ปีที่นำทัพหัวหน้าเผ่าสยบ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 57 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมไม่ลังเลเลยที่จะทำสกอร์เมื่อผมรู้ว่าเราอยู่ในสถานการณ์ใด' แม็คคินน่อน กล่าว 'มันเป็นแค่คำอวยพร ปฏิกิริยาทั้งหมดจากแฟนๆ และผู้คน ผมไม่สามารถขออะไรได้มากกว่านี้แล้ว'

หลัง เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่ คอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปีของ อีเกิ้ลส์ เสียโทษในดาวน์สามระยะ 8 หลา ส่งผลให้ ชีฟส์ ได้ดาวน์แรกขณะเหลือเวลา 1.48 นาที โดย ฟิลาเดลเฟีย เหลือเวลานอกเพียงครั้งเดียว ก่อน แม็คคินน่อน จะแฮนด์ออฟและวิ่งฉีกไปทางซ้ายมุ่งหน้าสู่เอนด์โซนเพื่อทำสกอร์ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 30 ปีทิ้งตัวลงบนเส้นสองหลา และมีการเล่นอีกสองเพลย์จนกระทั่ง แฮร์ริสัน บัตเคอร์ จะหวดฟิลด์โกลระยะ 27 หลานำ ชีฟส์ แซงคว้าชัย 38-35

หาก แม็คคินน่อน ทำสกอร์ในเพลย์ดังกล่าว มันจะทำให้ อีเกิ้ลส์ มีเวลามากพอสำหรับการทำคะแนนตีเสมอ ซึ่งรันนิ่งแบ็กประสบการณ์มอบเครดิตให้เฮดโค้ช รีด ที่เตรียมทั้งเขาและทีมให้พร้อมสำหรับสถานการณ์เหล่านั้น

'เราฝึกซ้อมแบบนั้นทุกสัปดาห์ ผมไม่ได้คิดมาก เพราะมันเป็นวิธีการฝึกสอนของเรา' แม็คคินน่อน กล่าว 'นั่นคือวิธีที่โค้ช เร้ด สอนเรา เมื่อเพลย์นั้นเกิดขึ้น แน่นอนว่าผมไม่เข้าใจความยิ่งใหญ่ของมันจนกระทั่งหลังจากได้เห็นปฏิกิริยาของคนอื่นๆ ทุกคนก็ได้รับพรแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด