:::     :::

เตบาสย้ำคำเดิมบาร์ซ่าต้องลดค่าจ้าง200ล้านยูโร

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส ยืนยันคำเดิมว่า บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องลดค่าจ้าง 200 ล้านยูโรไม่ใช่เพียง 20-30 ล้านยูโรตามการกล่าวอ้างของทัพอาซูลกราน่า

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ปฏิเสธการกล่าวอ้างของ บาร์เซโลน่า ที่ระบุพวกเขาขาดเงินเพียง 20-30 ล้านยูโรสำหรับวงเงินค่าจ้างของสโมสรในฤดูกาลหน้า พร้อมเน้นย้ำว่าทีมอาซูลกราน่ายังต้องลดค่าจ้างลงอย่างน้อย 200 ล้านยูโร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

หลังทีมอาซูลกราน่ากล่าวอ้างในการแถลงข่าวก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาขาดเพียง 20-30 ล้านยูโรสำหรับวงเงินค่าจ้างในซีซั่น 2023-2024 โดยอ้างอิงจากการย้ายทีมของ อองตวน กรีซมันน์ และการรีไทร์ของ เคราร์ด ปีเก้ ซึ่งทำให้ค่าจ้างของสโมสรลดลง 90 ล้านยูโร แต่ เตบาส เน้นย้ำอีกครั้งว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะต้องลงเพดานค่าจ้างลงอย่างน้อย 200 ล้านยูโร

'ยอดคงเหลือ 200 ล้านยูโรเป็นข้อมูลที่จัดทำเองโดย เอฟซี บาร์เซโลน่า ประธาน ลาปอร์ต้า พูดเองถึงการสูญเสียเงิน 93 ล้านยูโร เนื่องจากการย้ายไปยังสนาม มอนต์จูอิค ต้นทุกพนักงาน, การสูญเสียจากโควิดที่ไม่ได้คำนวณ'

'เงิน 470 ล้านยูโรที่ มาเตว อาเลมานี่ พูดนั้นตรงกับค่าจ้างของผู้เล่นทีมชุดใหญ่' 

'คุณเพิ่มบุคลากรที่ไม่ได้ลงทะเบียนมูลค่า 108 ล้านยูโร, ค่าใช้จ่าย ฯลฯ และปรากฎว่ามันหายไปกว่า 200 ล้านยูโร และเราไม่นับรวม กรีซมันน์ และ ปีเก้ อีกต่อไป พวกเขาลดราคาแล้วในการอัพเดตตลาด (กุมภาพันธ์)' เตบาส กล่าว

ทั้งสองฝ่ายยังมีความคิดแตกต่างกันอย่างชัดเจน เนื่องจาก ลา ลีกา ไม่ได้ลดค่าใช้จ่ายจำนวนมากสำหรับการออกไปของ กรีซมันน์ กับ ปีเก้ โดยอ้างว่าทีมอาซูลกราน่าไม่นำค่าใช้จ่ายทุกส่วนของสโมสรมารวมไว้ในสมการนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด