:::     :::

เตบาสป้อง'ลิม'แม้ค้างคาวกำลังเผชิญหายนะ

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566
387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลย์ฮุน ชาน ประธานสโมสร บาเลนเซีย และ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของทีมกำลังถูกสาวกทีมค้างคาวต่อต้านอย่างหนักเพื่อบีบให้ยอมขายสโมสรที่สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา แสดงความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของสโมสร บาเลนเซีย ที่สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นและแฟนบอลทีมค้างคาวกำลังรวมพลกันต่อต้านและขับไล่ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของทีม และ เลย์ฮุน ชาน ประธานสโมสร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาเลนเซีย กำลังเผชิญฤดูกาลที่เลวร้ายสุดในรอบ 46 ปี หลังทีมค้างคาวพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดต่อ เคตาเฟ่ 0-1 จนรูดมาอยู่อันดับ 19 ซึ่งเป็นอันดับแย่สุดนับตั้งแต่ที่พวกเขาตกชั้นครั้งสุดท้ายเมื่อปี 1986 แต่ เตบาส ยังออกมาปกป้องกลุ่มผู้บริหารสโมสรที่ถูกสาวกบาเลนเซียนิสต้าต่อต้านอย่างหนักในเวลานี้ 

'ผมมักจะกังวลว่าจะมีบรรยากาศต่อต้านเจ้าของสโมสร คุณต้องเห็นสิ่งต่างๆด้วยมุมมอง หลายคนที่อยู่ภายนอก เมสตาย่า เป็นคนที่ต้อนรับ ปีเตอร์ ลิม ที่ เมสตาย่า หรือตอนที่พวกเขาคว้าแชมป์บอลถ้วย แน่นอนว่ามันทำให้ผมกังวล และผมกังวลที่พวกเขาดูหมิ่นประธาอย่างรุนแรง เรากังวลเกี่ยวกับการดูหมิ่นนักเตะ แต่ผมยังกังวลเกี่ยวกับการดูหมิ่นประธานทั้งภายในและภายนอกบ็อกซ์ของประธานสโมสรด้วย' เตบาส กล่าว

ไม่ว่า เตบาส จะมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับวิธีที่แฟนบาเลนเซียปฏิบัติต่อกลุ่มผู้บริหารสโมสรของพวกเขา แต่คงไม่สามารถหยุดยั้งการประท้วงของสาวกทีมค้าวคางที่รวมตัวกันประท้วงภายนอกสนามช่วง 20 นาทีแรกของเกมกับ แอธเลติก บิลเบา เพื่อบีบให้ เมอริตัน โฮลดิ้ง บริษัทของ ปีเตอร์ ลิม ยอมขายสโมสร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด