:::     :::

เฟรเซอร์ถูกสาลิกาลดชั้นซ้อมทีมยู21

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกชาวสกอตแลนด์ น่าจะหมดอนาคตกับ นิวคาสเซิ่ล แล้ว เมื่อถูกลดชั้นไปซ้อมกับทีมชุดยู-21 และไม่น่าที่จะได้กลับมาสู่ทีมชุดใหญ่แล้ว

ดาวเตะวัย 28 ปี ไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่เดือนตุลาคม ภายใต้การคุมทัพของ เอ็ดดี้ ฮาว และตอนนี้ก็มีการตัดสินใจให้เขาลงไปซ้อมกับทีมอะคาเดมี่

เดลี่ เมล เข้าใจดีว่าสโมสรไม่ได้มองว่า เฟรเซอร์ มีอนาคตกับทีมอีกแล้ว และคาดว่าเขาจะต้องย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ผู้เล่นก็แสดงความปรารถนาที่จะหาโอกาสลงสนามที่มากกว่าเดิมด้วย

ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ย้ายจาก บอร์นมัธ มายัง สาลิกาดง แบบไร้ค่าตัวในปี 2020 โดยความก้าวหน้าแรกของเขาถูกชะลอด้วยอาการบาดเจ็บ และก็ได้ลงตัวจริงเพียง 9 เกมในซีซั่นแรกภายใต้การคุมทัพของ สตีฟ บรูซ

เฟรเซอร์ ดูดีขึ้นเมื่อ ฮาว ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 และพูดถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้างความประทับใจให้กับอดีตกุนซือ บอร์นมัธ

ฮาว ได้กล่าวในตอนนั้นว่าทั้งสองได้ลืมปัญหาต่อกันที่เกิดขึ้นจากการที่ เฟรเซอร์ ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาระยะสั้นกับ บอร์นมัธ ในซัมเมอร์ ปี 2020

นั่นคือตอนที่สัญญาของเขาหมดลง และพรีเมียร์ลีก กลับมาแข่งขันต่อหลังจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยที่ เฟรเซอร์ กล่าวว่าเขาไม่ต้องการเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บ และ บอร์นมัธ ก็ตกชั้นไปในที่สุด ขณะที่ ฮาว ก็ออกจากสโมสรด้วย

มีการพูดถึงทางออกของเขาในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่มันไม่เคยเกิดขึ้นจริง ซึ่งตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล กำลังเตรียมตัวที่จะพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ และมีลุ้นท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งก็มีการตัดสินใจแล้วว่า เฟรเซอร์ จะไม่ได้มีส่วนร่วม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด