:::     :::

หงส์ควงทอฟฟี่ถูกเอฟเอลงดาบปรับเงิน

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน ถูกปรับเงินเนื่องจากไม่สามารถควบคุมผู้เล่นในศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้ หลังจากมีการตะลุมบอนกันในช่วงท้ายเกมที่แอนฟิลด์

หงส์แดง ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีสกอร์นำ 2-0 ในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม แต่มีจังหวะที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน พยายามทำหูทวนลมเล่นบอลต่อหลังมีเสียงนกหวีดไปแล้วจนมีการกระทบกระทั่งกับ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู ทอฟฟี่

เหล่านักเตะทีมเยือนต่างเดือดดาลกับการถ่วงเวลาของ โรเบิร์ตสัน ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมของแบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล จะเข้ามาช่วยเหลือเขา

เอฟเอ ตอบโต้การชุลมุนดังกล่าวด้วยการตั้งข้อหากับทั้งสองสโมสรเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเมื่อวันพุธพวกเขาก็เปิดเผยว่าตอนนี้คู่แข่งจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ต่างก็ถูกสั่งปรับเงินแล้ว

อย่างไรก็ตาม หงส์แดง ถูกปรับเพียง 25,000 ปอนด์จากการปะทะครั้งนั้น ซึ่งน้อยกว่า เอฟเวอร์ตัน ที่โดนปรับมากกว่าจำนวน 15,000 ปอนด์

ทอฟฟี่ ถูกสั่งปรับด้วยคำสั่งที่รุนแรงกว่าเป็นจำนวน 40,000 ปอนด์ เนื่องจากเป็นครั้งที่สองที่พวกเขาถูกตั้งข้อหาเดิมในฤดูกาลนี้ โดยเคยโดนลงโทษจากข้อหาเดียวกันที่ไม่สามารถควบคุมผู้เล่นในเกมชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อเดือนตุลาคม

ตอนนั้น เอฟเอ สั่งปรับพวกเขาไป 20,000 ปอนด์ หลังการทะเลาะวิวาทระหว่างผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน และ พาเลซ และการถูกปรับครั้งที่สองหมายความว่าค่าปรับครั้งใหม่จะหนักกว่าเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด