:::     :::

ลาซาร์ดเผยตื่นเต้นกับการเป็นฟรีเอเจนต์

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566
270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน ลาซาร์ด ตื่นเต้นกับการเลือกทีมใหม่ของเขาหลังปีกนอกวัย 27 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้

อัลเลน ลาซาร์ด ปีกนอกวัย 27 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่กับการเป็นฟรีเอเจนต์ครั้งแรกในอาชีพ หลังการเล่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มานาน 5 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ลาซาร์ด เข้าลีกแบบไม่ถูกดราฟท์ปี 2018 เขาทำผลงานดีสุดอาชีพด้วยการรับบอล 60 ครั้ง ระยะ 788 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์จากการออกสตาร์ท 15 เกมกับ แพ็คเกอร์ส ในซีซั่น 2022 ก่อนกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ที่ตลาดจะเปิดทำการในวันที่ 15 มีนาคมนี้ ซึ่งปีกนอกวัย 27 ปีเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับการเลือกทีมต่อไป

'ผมนิสัยเสียมากในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมากับการอยู่ในทีมอย่าง แพ็คเกอร์ส' ลาซาร์ด กล่าว 'ผมคิดว่าพวกเขาเป็นองค์กรระดับ เฟิร์ส คลาส อย่างเห็นได้ชัด ทั้งความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากับแฟนๆ, การปฏิบัติต่อผู้เล่นของพวกเขา แค่ประสบการณ์ทั้งหมดที่นั่น'

'การมีโค้ช (แม็ตต์) ลาเฟลอร์ และ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ อยู่ที่นั่นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และชัดเจนว่าการมี แอรอน (ร็อดเจอร์ส) เป็นควอร์เตอร์แบ็ก ผมเกือบจะบ้าไปแล้ว'

'ผมรู้สึกเหมือนว่าผมกำลังต้องการออกจากองค์กร ผมมีความคาดหวังสูง แต่นั่นเป็นเพียงเพราะผมได้เห็นและประสบกับสิ่งนั้น และผมคิดว่าสถิติ ลบปีที่แล้ว, 3 ปีก่อนหน้านั้น มันแสดงให้คุณเห็นว่าทำไมพวกเขาถึงประสบความสำเร็จ' ปีกนอกวัย 27 ปีกล่าว

ลาซาร์ด กลายเป็นปีกนอกตัวหลักของ แพ็คเกอร์ส หลัง เดวอนเท อดัมส์ ถูกเทรดไป ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 พร้อมด้วยปีกรุคกี้อย่าง คริสเตียน วัตสัน และ โรเมโอ เดาบ์ส เขาเป็นเป้าที่เชื่อถือได้ของ ร็อดเจอร์ส ที่ขว้างให้เขา 100 ครั้ง และปีกนอกวัย 27 ปีรับได้ 60 ครั้ง ส่วนคนอื่นในลำดับถัดมาตกเป็นเป้าของควอร์เตอร์แบ็กเพียง 67 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด