:::     :::

คาร์ดินาลส์เปิดทุกทางเลือกสำหรับฮ็อปกิ้นส์

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กำลังเริ่มต้นประเมินเรื่องอนาคตของ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกวัย 30 ปีที่มีโอกาสออกได้ทุกหน้า

มอนตี้ ออสเซนฟอร์ต ผู้จัดการทั่วไปของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ระบุว่าทีมกำลังเปิดทุกทางเลือกสำหรับ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ แต่การตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับอนาคตของปีกนอกวัย 30 ปียังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

สัญญาของ ฮ็อปกิ้นส์ มีมูลค่าในเพดานเงินเดือนสูงถึง 30 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 ซึ่งเป็นข้อตกลงที่ไม่สามารถป้องกันได้หากจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง โดยปีกนอกวัย 30 ปีพลาดการลงเล่นช่วง 6 เกมแรกของซีซั่น 2022 หลังถูกพักงานจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพของเอ็นเอฟแอล พร้อมมีรายงานอ้างว่า คาร์ดินาลส์ อาจเลือกเทรด ฮ็อปกิ้นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมได้พูดคุยกับ ดี-ฮ็อป เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้' ออสเซนฟอร์ต กล่าวถึงปีกนอกวัย 30 ปี 'ผมอธิบายให้เขาฟังถึงปรัชญาของผม มันเป็นการสนทนาที่ยอดเยี่ยม ดี-ฮ็อป เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในลีกนี้มาเป็นเวลานาน ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขา ผมคิดว่าการตัดสินใจใดๆกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นในขณะนี้'

'จากระยะไกล ผมต้องแข่งขันกับ ไม่ใช่ตัวผมเอง แต่ผมได้ (ทำงาน) เพื่อทีมที่ต้องแข่งขันกับ ดี-ฮ็อป ผมรู้ว่าปัญหาและความเครียดที่เขาวางไว้ในเกมป้องกันคืออะไร ผมตื่นเต้นที่มี ดี-ฮ็อป อยู่ในทีม ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ของ ดี-ฮ็อป หรือ สถานการณ์ของใครก็ตาม เรากำลังอยู่ในขั้นตอนของการประเมิน'

แม้จะเล่นเพียง 9 เกมในปี 2022 ฮ็อปกิ้นส์ รับบอล 64 ครั้ง ระยะ 717 หลา และทำ 3 ทัชดาวน์ แต่ด้วยสัญญาของปีกนอกวัย 30 ปี ที่ไม่มีเงินรับประกันใดๆเหลืออยู่ มันอาจทำให้ คาร์ดินาลส์ จะตัดสินใจเดินหน้าต่อไปเมื่อถึงจุดหนึ่งเมื่อพวกเขาต้องการสร้างทีมใหม่ภายใต้การบริหารของ ออสเซนฟอร์ต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด