:::     :::

อัลกวาซิลไม่หวั่นดวลโรม่าบนเวทียูโรปาลีก

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีมานอล อัลกวาซิล เชื่อมั่นว่า เรอัล โซเซียดาด มีดีพอสำหรับการโค่น โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ บนเวทียูโรปาลีก รอบ 16 ทีมเช่นกัน

อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์วัย 51 ปีมั่นใจว่า เรอัล โซเซียดาด สามารถคว้าผลการแข่งขันที่ดีในการเผชิญหน้ากับ โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ บนเวทียูโรปาลีก รอบ 16 ทีม ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โรม่า ฝ่าด่าน ซัลซ์บวร์ก ของออสเตรียในรอบเพลย์ออฟมาด้วยสกอร์รวม 2-1 ก่อนทีมหมาป่ากรุงโรมจะจับสลากชนกับ เรอัล โซเซียดาด ของสเปน ซึ่ง อัลกวาซิล เทรนเนอร์วัย 51 ปีมั่นใจว่าทัพ 'ลา เรอัล' สามารถรวบรวมผลการแข่งขันที่ดีในการเผชิญหน้ากับทีมจัลโล่รอสโซ่ทั้งสองเกมในรอบ 16 ทีมบนเวทียูโรปาลีก

'มันจะเป็นเกมที่น่าสนใจ มีช่วงเวลาที่สวยงามมากมาย โรม เป็นเมืองประวัติศาสตร์สำหรับแฟนๆ กับสโมสรที่ยอดเยี่ยม และโค้ชที่ยอดเยี่ยม การเผชิญหน้ากับคนที่เป็นจุดอ้างอิงสำหรับผมในอาชีพของผม' อัลกวาซิล กล่าว

เมื่อถูกถามว่าพวกเขาสามารถเอาชนะ โรม่า ของ มูรินโญ่ ได้หรือไม่ เทรนเนอร์วัย 51 ปีของ 'ลา เรอัล' มั่นใจว่าพวกเขาสามารถทำได้เหมือนกับการบุกโค่น แมนฯยูไนเต็ด ในรอบแบ่งกลุ่มยูโรปาลีกได้เช่นกัน

'สามารถเอาชนะ โรม่า ของเขา (มูรินโญ่) ได้หรือไม่? ใช่, ถ้าทำสิ่งที่ถูกต้อง เราเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด แล้วทำไมเราจะทำกับ โรม่า ไม่ได้ล่ะ?' เทรนเนอร์ เรอัล โซเซียดาด กล่าว

เกมแรกของรอบ 16 ทีมบนเวทียูโรปาลีกจะเล่นกันบนสังเวียน สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ในวันพฤหัสฯที่ 9 มีนาคม ก่อนจะกลับมาฟาดแข้งกันที่เมือง ซาน เซบาสเตียน ในสัปดาห์ถัดไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด