:::     :::

ฟิลไม่ปิดบังอยากได้เมสซี่-บุสเก็ตส์ร่วมทีม

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566
594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล เนวิลล์ ผู้จัดการทีมของ อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่ปิดบังว่าอยากได้ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มาค้าแข้งกับทีม

ที่ผ่านมาทีมดังแห่งเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์มีข่าวโยงกับบรรดาแข้งชั้นนำมากมายนับตั้งแต่ เดวิด เบ็คแฮม เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร ซึ่งทาง ฟิล ชี้ว่าทีมต้องการนักเตะดีที่สุดเสมอและไม่ปฏิเสธข่าวว่าสนใจทั้ง เมสซี่ และ บุสเก็ตส์

"ผมจะไม่ปฏิเสธและบอกว่ามันไม่จริงกับการคาดเดาที่ว่าเราสนใจ ลิโอเนล เมสซี่ และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์" ฟิล กล่าวกับ เดอะ ไทม์ส

"นับตั้งแต่ผมมาอยู่กับ ไมอามี่ ผมคิดว่าเรามีข่าวกับผู้เล่นระดับท็อปของโลกทุกคน ไล่ตั้งแต่ เซร์คิโอ รามอส, ดานี่ อัลเวส, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, วิลเลี่ยน, เชส ฟาเบรกาส, หลุยส์ ซัวเรซ"

"เรามักจะเชื่อมโยงกับผู้เล่นดีที่สุดในโลก เรามี กอนซาโล่ อีกวาอิน และ แบลส มาตุยดี้ ตอนนี้เรามีโอกาสดึงผู้เล่นใหม่เข้ามา (ซึ่งอยู่นอกเพดานเงินเดือนของลีก)"

"เราต้องการนำผู้เล่นดีที่สุดในโลกมาสู่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้ เมสซี่ และ บุสเก็ตส์ เป็นสองคนที่โดดเด่นมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สามารถสร้างประโยชน์มหาศาลให้กับองค์กรนี้, สำหรับเอ็มแอลเอส มันจะเป็นตัวเปลี่ยนเกม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด