:::     :::

ลีดส์เฮลั่นบดนักบุญ1-0ศึกหนีตายตรง

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกหนีตายโดยตรงประจำเวทีพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์นี้เป็น ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 จากประตูชัยของ จูเนียร์ ฟีร์โป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์ ยูไนเต็ด 1 - เซาธ์แฮมป์ตัน 0

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

เริ่มเกมมา 6 นาที เซาธ์แฮมป์ตัน มีลุ้น เมื่อบอลจากลูกโหม่งชงของ โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่ มาถึง คามัลดีน ซูเลมาน่า แต่เจ้าตัวก็ยิงด้วยซ้ายหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 18 ลีดส์ มีโอกาสบ้าง เมื่อ จูเนียร์ ฟีร์โป เปิดบอลไปให้ แพทริก แบมฟอร์ด แต่ก็โดนสกัดมาแล้วเป็น ลุค เอลิ่ง ได้ฮาล์ฟวอลเลย์ด้วยขวา แต่บอลก็พุ่งหลุดกรอบออกไป

เจ้าบ้านได้โอกาสอีกครั้งในนาทีที่ 22 เมื่อ เวสตัน แม็คเคนนี่ จ่ายไปให้ เบรนเดน อารอนสัน ยิงหลุดกรอบออกไป โดยที่เขาไม่ได้มองว่าอันที่จริง แพทริก แบมฟอร์ด อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า และไม่มีตัวประกบเลย

ลีดส์ เริ่มครองเกมได้เหนือกว่าเล็กน้อย อารอนสัน จ่ายไปให้ แจ็ค แฮร์ริสัน ได้จบด้วยเท้าซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลก็ข้ามคานออกไป

ช่วงท้ายครึ่งแรก ยูงทอง มีลุ้นอีกหน แต่ลูกยิงของ แม็คเคนนี่ ก็แรง และข้ามคานออกไป

หมด 45 นาทีแรก ลีดส์ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกัน 0-0

ในครึ่งหลัง เกมของทั้งสองทีมดูจะไปตายกันที่กลางสนามเป็นส่วนใหญ่ทำให้แทบไม่มีโอกาสลุ้นพังประตูกันสักเท่าไหร่เลย

แต่นาทีที่ 66 นักบุญ ก็มีลุ้น เมื่อ เซกู มาร่า จ่ายไปให้ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ได้ตั้งป้อมปั่นด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่ผ่านมือ อิลลัน เมส์ลิเย่ร์

ทว่ากลับเป็น ลีดส์ ที่มาออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 77 จากบอลที่ทำเกมขึ้นมาทางฝั่งซ้าย สุดท้าย แจ็ค แฮร์ริสัน ชิ่งเร็วตรงสุดเส้นหลังในเขตโทษให้ จูเนียร์ ฟีร์โป เบียดแนวรับทีมเยือนไปยิงด้วยขวา แม้บอลจะดูเบา และไม่ได้เข้ามุม แต่ เกวิน บาซูนู ที่โดนบังก็ล้มตัวป้องกันไว้ไม่ทัน

เจ้าบ้านเกือบบวกสกอร์เพิ่มอีกในนาทีที่ 81 แต่ลูกโหม่งของ แม็กซ์ โวเบอร์ ยังไม่ผ่านมือ บาซูนู

ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่ม จบเกม ลีดส์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ลีดส์ ยูไนเต็ด : อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ - ลุค เอลิ่ง, โรบิน ค็อก, แม็กซ์ โวเบอร์, จูเนียร์ ฟีร์โป - ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่ - แจ็ค แฮร์ริสัน, เบรนเดน อารอนสัน, วิลฟรีด ญอนโต้ - แพทริก แบมฟอร์ด

เซาธ์แฮมป์ตัน : เกวิน บาซูนู - เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์, ยาน เบดนาเร็ค, อาร์เมล เบลล่า-ค็อทแชป, โรแม็ง แปร์โรด์ - สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรมีโอ ลาเวีย, โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่ - คามัลดีน ซูเลมาน่า, พอล โอนัวชู

ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบงค์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด