:::     :::

เลชเช่หวังยืมตัวอุมตีตี้ต่อซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566
358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังวัย 29 ปีทำผลงานน่าประทับใจกับ เลชเช่ จนมีแนวโน้มว่าแนวรับชาวฝรั่งเศสจะเล่นในอิตาลีต่อไปในซีซั่นหน้าเพียงแต่จะเกิดขึ้นกับทีมใดเท่านั้น

ปันเตเลโอ คอร์วีน่า ผู้อำนวยการกีฬาของ เลชเช่ ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าพวกเขาต้องการดึง ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ปล่อย อุมตีตี้ ย้ายมาเล่นกับ เลชเช่ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ กองหลังวัย 29 ปี ลงเล่นกับทีมหมาป่าปูเยียบนเวที เซเรีย อา 12 เกมและทำผลงานน่าประทับใจจนมีข่าวว่า เอซี มิลาน สนใจดึงแนวรับชาวฝรั่งเศสไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ เลชเช่ ก็ต้องการเซ็นสัญญาอีกครั้งกับ อุมตีตี้ เช่นเดียวกัน

'เมื่อคุณมาอยู่ปีแรกของคุณใน เซเรีย อา คุณต้องพยายามสร้างส่วนผสมที่เหมาะสม ผสมผสานระหว่างประสบการณ์กับเยาวชน สำหรับผู้อำนวยการแล้ว มันเป็นสิ่งสำคัญมาก และการมาถึงของ อุมตีตี้ ก็ตอบสนองความต้องการนี้'

'มาดูกันว่าเราจะได้รับการอนุมัติจาก บาร์ซ่า และนักเตะหรือไม่ หากเรามีการดำเนินการต่อจากทั้งสองฝ่าย นั่นสามารถสำรวจได้ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว อุมตีตี้ มีความตั้งใจที่จะเลือก เลชเช่ อยู่แล้ว' คอร์วีน่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด