:::     :::

วิลสันเผยปัดข่าวร้องเจ้าของทีมไล่แคร์โรลล์,ชไนเดอร์

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ยืนยันว่าเขาไม่เคยพยายามร้องขอให้เจ้าของทีม ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ไล่ทั้ง พีท แคร์โรลล์ กับ จอห์น ชไนเดอร์ ออกจากตำแหน่งตามการกล่าวอ้างของสื่อ

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ปัดข่าวว่าการเทรดออกจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เป็นเหตุผลมาจากศึกแย่งชิงอำนาจหลังการยื่นอุทธรณ์ต่อเจ้าของทีมให้ไล่ทั้ง พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช และ จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปออกจากตำแหน่ง ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จากการเผยแพร่เรื่องราวของ ดิ แอธเลติก ที่ระบุเหตุผลที่ทำให้ วิลสัน ถูกเทรดจาก ซีฮอร์คส์ มา บร็องโก้ส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้วมาจากศึกแย่งชิงอำนาจใน ซีแอตเทิ่ล หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีพยายามเรียกร้องให้เจ้าของทีมไล่ทั้ง แคร์โรลล์ และ ชไนเดอร์ ออกจากตำแหน่ง ก่อน วิลสัน จะปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าว 

'ผมรักพีท และเขาเป็นเหมือนพ่อของผม และ จอห์น ก็เชื่อในตัวผม และดราฟท์ผมด้วย' วิลสัน ทวีต 'ผมไม่เคยต้องการให้พวกเขาถูกไล่ออก พวกเราทุกคนต้องการชัยชนะ'

'ผมจะเคารพพวกเขา และรัก ซีแอตเทิ่ล เสมอ' 

เรื่องราวดังกล่าวฉายภาพให้เห็นถึงพลังอำนาจในเดนเวอร์เช่นกัน ซึ่ง วิลสัน ได้รับทุกอย่างที่เขาต้องการ รวมถึงเจ้าหน้าที่สนับสนุนส่วนตัวของเขาที่สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกของทีมม้าป่าได้ที่ทำให้รู้สึกถึงความเป็นเอกสิทธิ์และมีอิทธิพลสำคัญต่อทีมบุกของ บร็องโก้ส์ แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นน่าผิดหวัง จากที่เคยคาดหวังถึงตำแหน่ง ซูเปอร์ โบวล์ แต่จบซีซั่นด้วยสถิติ 5-12 และ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชก่อนจบฤดูกาลแรกของเขา

'เขามีอิทธิพลมากเกินไป' โค้ชที่ไม่ประสงค์ออกนามเปิดเผยกับ ดิ แอธเลติก 'และส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ แฮ็คเก็ตต์ อนุญาตให้เขาสร้างอิทธิพล'

อย่างไรก็ตาม ซีฮอร์คส์ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรายงานดังกล่าว เช่นเดียวกับ จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของทีมม้าป่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})