:::     :::

ไลป์ซิกเตรียมดึงไซวัลด์เสียบแทนไลเมอร์

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกลัส ไซวัลด์ มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ ซัลซ์บวร์ก กำลังจะถูก แอร์เบ ไลป์ซิก ดึงมาเป็นตัวแทนของ คอนราด ไลเมอร์ ที่จะอำลาสโมสรหลังจบซีซั่นนี้

แอร์เบ ไลป์ซิก ค้นพบตัวแทนของ คอนราด ไลเมอร์ ที่กำลังจะย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่าทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์กำลังจะดึง นิโกลัส ไซวัลด์ มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ ซัลซ์บวร์ก มาเสริมทัพหลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'ไลป์ซีเกอร์ โฟล์คส์ไซตุ้ง' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์เคยพยายามเซ็นสัญญากับ ไซวัลด์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่แข้งวัย 21 ปีตัดสินใจอยู่กับ ซัลซ์บวร์ก ต่อไปและขยายสัญญาไปจนถึงปี 2026 ก่อนมีรายงานว่า เซวาลด์ กำลังจะย้ายมาค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก หลังจบฤดูกาลนี้เพื่อเป็นตัวแทนของ ไลเมอร์ ที่กำลังจะโยกซบทีมเสือใต้

ไซวัลด์ ลงเล่นทุกรายการกับ ซัลซ์บวร์ก ในฤดูกาลนี้ 29 เกม ทำ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ และเมื่อการทำข้อตกลงระหว่างสองสโมสรเสร็จสิ้น มิดฟิลด์วัย 21 ปีจะเป็นการย้ายสังกัดระหว่าง ซัลซ์บวร์ก กับ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นรายที่ 20 ซึ่งรวมถึงการย้ายทีมก่อนหน้านี้ของ ไลเมอร์, นาบี เกต้า, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, อามาดู ไอดาร่า, โดมินิค โซบอสซไล และ เบนยามิน เชชโก้ เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด