:::     :::

มือขวาไก่ชมเปา-ปลื้มฟอร์มสคิพพ์

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม สเปอร์ส ออกมาชื่นชมการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน และฟอร์มของ โอลิเวอร์ สคิพพ์ หลังเกมที่ชนะ เชลซี 2-0 พร้อมแย้มถึงกำหนดคัมแบ็กของ อันโตนิโอ คอนเต้ ด้วย

"ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้ดี และอธิบายสถานการณ์ให้เราฟัง วีเออาร์ต้องการดูผู้เล่น และจากนั้นก็ตรวจเช็กว่ามีความรุนแรงเกิดขึ้นหรือไม่ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องใช้เวลาในการตัดสิน"

เมื่อถูกถามถึงฟอร์มของ โอลิเวอร์ สคิพพ์ มือขวาของ อันโตนิโอ คอนเต้ กล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม (สำหรับ โอลิเวอร์ สคิพพ์) และจังหวะที่เราคาดหวังมาเป็นปี เพราะเป็นปีแล้วที่เขาห่างไกลจากการลงสนาม ฤดูกาลที่แล้วมันเป็นปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย และปีนี้ก็เป็นการตัดสินใจด้านแท็คติก"

"เขาพร้อมเพราะเขาซ้อมมาเยอะมาก และผลักดันตัวเองด้วย เขาเป็นคนที่น่าทึ่ง และเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เล่นอย่าง สคิปปี้ ต้องเข้าใจว่าถ้าเขาตั้งหน้าตั้งตาซ้อมให้เยอะ เขาก็จะมีโอกาสแสดงคุณค่าของเขา"

พร้อมกันนี้ สเตลลินี่ ยังได้กล่าวถึง คอนเต้ ด้วยว่า "ความปรารถนาของเราคือชัยชนะ เล่นให้ยอดเยี่ยม และต่อสู้เพื่อแย่งบอลทุกลูก และเรามีความสุขกับแฟนๆ กับสโมสร และแน่นอนว่าสำหรับเราในขณะที่ คอนเต้ ยังอยู่ที่บ้าน"

"ความคาดหวังของผมก็คือ อันโตนิโอ (คอนเต้) จะกลับมาได้ในสัปดาห์นี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด