:::     :::

"เฮงซัง"มั่นใจ "มุ้ย" สร้างชื่อกระหึ่มในแดนปลาดิบ

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561
2,330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.เทคนิคบอลไทย มั่นใจ ธีรศิลป์ แดงดา จะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำในเจลีกของญี่ปุ่น ชี้ด้วยตำแหน่งที่อำนวยและความสามารถที่มี จะผลักดันให้ดาวยิงเบอร์ 1 ทีมชาติไทยดังกระหึ่มที่แดนปลาดิบอย่างแน่นอน

ธีรศิลป์ แดงดา เพิ่งซัดประตูที่ 2 ในเกมอย่างเป็นทางการให้กับ ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ที่บุกไปเอาชนะ นาโงย่า แกรมปัส เอส ในศึกเจลีก คัพ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และมีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวอาจถูกปรับตำแหน่งจากกองหน้าตัวเป้าให้ถอยลงมาเล่นเป็นตัวรุกอิสระแทน

ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งเคยมีประสบการณ์ทั้งฐานะโค้ชและนักเตะในแดนปลาดิบ เผยกับ THSPORT ว่าด้วยสไตล์และตำแหน่งการเล่นทำให้มั่นใจว่า "มุ้ย" จะเป็นผู้เล่นไทยที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังในญี่ปุ่นมากกว่าใครทั้งในอดีตและปัจจุบัน

"มุ้ยเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงอยู่แล้ว ตำแหน่งของเขาคือศูนย์หน้า การไปเล่นที่ญี่ปุ่นเกมที่นั่นขึ้นชื่อเรื่องการเล่นเกมรุกทางปีกและจ่ายบอลที่แม่นยำ ซึ่งมันเข้ากับสไตล์การเล่นของเขา เขาเล่นในตำแหน่งที่เพื่อนร่วมทีมต้องส่งบอลให้เพื่อทำประตู และมุ้ยเองก็สามารถประสานงานกับเพื่อนได้ดีอยู่แล้ว ผมมั่นใจว่าเขาจะไปได้ไกลและมีชื่อเสียงมากที่สุดยิ่งกว่า เจ หรือ อุ้ม หรือรวมคนทุกคนในอดีตที่เคยเล่นในญี่ปุ่นด้วยซ้ำไป เพราะเขาเป็นกองหน้าที่มีความสามารถไม่เป็นรองผู้เล่นระดับท็อปของญี่ปุ่นเลย" โค้ชเฮงกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด