:::     :::

วินสตันเผยยังเตรียมพร้อมเพื่อลงเล่นกับเซนต์ส

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566
281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตามข้อตกลงที่เหลืออีกหนึ่งปี

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี เปิดเผยว่าเขายังต้องเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อมสำหรับการลงเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ภายใต้สัญญาอีกหนึ่งปี แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่ทัพนักบุญจะปล่อยตัวออกจากทีมเช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วินสตัน บาดเจ็บกระดูกสันหลังส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีพลาดการลงเล่นราว 2 สัปดาห์ แม้จะฟื้นตัวกลับมา แต่ก็ไม่เคยกลับมาที่สนามเลยหลังตกเป็นสำรองของ แอนดี้ ดอลตัน ก่อนจะปิดฉากซีซั่น 2022 ด้วยการลงเล่นเพียง 3 เกม ขว้างคอมพลีต 73 ครั้ง ระยะ 115 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์และเสีย 5 อินเตอร์เซปน์ แต่เขายังไม่ได้วางแผนอนาคตของตนเองนอก นิว ออร์ลีนส์ 

'ในทางเทคนิคแล้ว ผมยังไม่ได้เป็นฟรีเอเจนต์ ผมยังมีสัญญาอีก 1 ปี' วินสตัน กล่าว 'สิ่งสำคัญของผมในตอนนี้คือต้องรักษาสุขภาพให้แข็งแรงและพร้อมลงเล่น นั่นคือสิ่งเดียวที่อยู่ในใจผม ผมต้องพร้อมลงเล่นเมื่อได้รับโอกาส ผมตั้งตารอที่จะใช้ประโยชน์จากมัน'

วินสตัน กำลังเข้าสู่สัญญาปีที่สองมูลค่า 28 ล้านเหรียญสหรัฐที่เซ็นไว้ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2022 ดังนั้นหากทุกอย่างจะเป็นเช่นเดิม เขาจะอยู่ในบัญชีรายชื่อต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งปี แต่ นิว ออร์ลีนส์ สามารถปล่อยตัวเขาได้หลังจากปีลีกใหม่เริ่มต้นในวันที่ 1 มิถุนายน ซึ่งจะช่วยทีมนักบุญไม่ต้องจ่ายเงินที่ไม่มีการรับประกันมูลค่า 12.8 ล้านเหรียญสหรัฐ 

เซนต์ส มีการพูดคุยกับ ดีเร็ค คาร์ ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะถูก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีม แต่ไม่มีการรับประกันใดๆว่า นิว ออร์ลีนส์ จะเป็นสถานีต่อไปของเขาจากสิ่งที่คาดว่าจะเป็นกระบวนการตัดสินใจยาวนานสำหรับการเป็นฟรีเอเจนต์ครั้งแรกของอดีตจอมทัพโจรสลัดดำ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด