:::     :::

อินเตอร์สนอินญีโก้แต่นักเตะอยากซบบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566
521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์วัย 31 ปีของ แอธเลติก บิลเบา มี อินเตอร์ มิลาน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนอกเหนือจาก บาร์เซโลน่า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ มิลาน สนใจเซ็นสัญญากับ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์ชาวสเปนของ แอธเลติก บิลเบา แต่กองหลังวัย 31 ปีต้องการย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อินญีโก้ ทั้งในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วและตลาดหน้าหนาวช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทีมอาซูลกราน่าไม่สามารถตกลงกับต้นสังกัดของนักเตะ โดยมีรายงานว่ากองหลังวัย 31 ปีวางแผนย้ายมาค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าหลังสิ้นสุดสัญญากับ แอธเลติก บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า กำลังประสบปัญหาทางการเงินโดยเฉพาะหากพวกเขาต้องลดเพดานค่าจ้างราว 200 ล้านยูโรจากการยืนยันของ ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา นั่นอาจทำให้ทีมอาซูลกราน่าไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะอย่างที่คาดหวังหากไม่สามารถทำตามข้อกำหนดของ ลา ลีกา แม้ว่า อินญีโก้ จะย้ายมาแบบไม่มีค่าตัวก็ตาม

จากรายงานระบุว่า อินเตอร์ มิลาน สนใจเซ็นสัญญากับ อินญีโก้ เช่นเดียวกัน เนื่องจากทีมเนรัซซูร์รี่กำลังจะสูญเสีย มิลาน สครีเนียร์ ที่กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขณะที่ สเตฟาน เดอ ฟราย มีโอกาสย้ายสังกัดเช่นเดียวกัน แต่นักเตะยังมีความมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่ามากกว่าค่ายอื่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด