:::     :::

'คันนา'เชื่อนาโปลีเอาชนะได้ทุกทีมชั่วโมงนี้

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเวลานี้จน ฟาบิโอ คันนาวาโร่ มั่นใจว่าสโมสรดังเมืองเนเปิ้ลส์สามารถโค่นได้ทุกทีม

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 และอดีตเทรนเนอร์ เบเนเวนโต้ เชื่อว่าสโมสรเก่าของเขาอย่าง นาโปลี สามารถเอาชนะได้ทุกทีมในเวลานี้ หลังทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในปัจจุบัน ตามรายงานจาก ไร สปอร์ต เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สโมสรอิตาลีต่างทำผลงานดีบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก หลัง เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี ต่างเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด โดยเฉพาะทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ที่ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูง เซเรีย อา ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง อินเตอร์ มิลาน ถึง 18 คะแนนจากการลงเล่น 24 เกม ซึ่ง คันนาวาโร่ มองว่าทีมเก่าของเขาสามารถโค่นได้ทุกทีมในเวลานี้ 

'รอบที่เป็นบวกไม่ได้มีความหมายอะไร ในฟุตบอลมีจังหวะต่ำและช่วงเบรคมากเกินไป แน่นอนว่าเรามีทีมที่กำลังทำผลงานได้ดีในตอนนี้อย่าง นาโปลี ที่สามารถเอาชนะใครก็ได้ในวันนี้ อย่างไรก็ตามนั่นไม่ใช่ผลลัพธ์ของการแข่งขันชิงแชมป์ แต่เป็นโปรแกรมแข่งขันที่พวกเขาดำเนินการอยู่' อดีตกองหลังวัย 49 ปีกล่าว

คันนาวาโร่ ยังกล่าวถึงการไม่มีส่วนร่วมกับฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของ อิตาลี ว่า 'เราคือ อิตาลี เป็นประเทศที่มีผลงานดีในฟุตบอลโลกเสมอ และการไม่ได้ไปที่นั่นทำให้ผมรู้สึกแย่ แต่เราจะไม่พบปัญหาตอนนี้ เราแบกรับปัญหามาหลายปีโดยไม่สามารถแก้ไขมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด