:::     :::

สื่ออ้างทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีกทาบทามโครส

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส ได้รับการทาบทามจากสโมสรพรีเมียร์ลีก แต่มิดฟิลด์วัย 33 ปีไม่มีความคิดที่จะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นนอกจาก เรอัล มาดริด หรือตัดสินใจรีไทร์หลังจบฤดูกาลนี้

'อาเบเซ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าสโมสรระดับท็อปของพรีเมียร์ลีกที่ไม่เปิดเผยนามได้สอบถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของสัญญา โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมนีของ เรอัล มาดริด ที่กำลังอยู่ในช่วง 5 เดือนสุดท้าย และยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกเส้นทางอนาคตอย่างไร

โครส ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพค้าแข้งของตนเอง มันจึงเปิดโอกาสให้มีการคาดเดาอนาคตของมิดฟิลด์วัย 33 ปี ก่อนมีรายงานว่าสโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกที่ไม่ระบุชื่อได้สอบถามเกี่ยวกับสถานการณ์ในสัญญาและอนาคตของมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี 

ตามรายงานอ้างว่าสโมสรจากอังกฤษถูก โครส ปฏิเสธ เนื่องจากมิดฟิลด์ชาวเยอรมันแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขามีสองทางเลือกคือการค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไปหรือตัดสินใจยุติอาชีพค้าแข้งหลังจบฤดูกาลนี้เท่านั้น โดยไม่มีความปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่น

ส่วน เรอัล มาดริด พร้อมจะยื่นสัญญาใหม่อีก 1 ปีแก่ โครส เช่นกัน แต่มิดฟิลด์วัย 33 ปีกำลังพิจารณาเรื่องสถานะของเขากับสโมสร เนื่องจากอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีต้องการเป็นส่วนสำคัญในทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ มากกว่าการเป็นเพียงส่วนเสริม โดยคาดว่าการตัดสินใจของเขาจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด