:::     :::

เอเลียสสุดปลื้มสวมแปลกแขนกัปตันเจ้าท่า

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่! เอเลียส เปิดใจทำหน้าที่กัปตัน สิงห์เจ้าท่า ครั้งแรก

เอเลียส ดอเลาะ กองหลังคนสำคัญ การท่าเรือ เอฟซี เปิดใจหลังมีโอกาสทำหน้าที่กัปตันทีม สิงห์เจ้าท่า ครั้งแรก พร้อมทำ 1 ประตู ช่วยทีมบุกชนะ ทรู แบงค็อกฯ 2-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 นัดที่ 21 วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566
แนวรับลูกครึ่งไทย-สวีเดน ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แพท สเตเดียม ตั้งแต่ปี 2017 ก่อนที่ล่าสุดจะมีโอกาสทำหน้าที่กัปตันทีม ครั้งแรก ในเกมพบกับ แข้งเทพ พร้อมช่วยทีมปลดล็อคคว้าชัยเกมเยือน ในรอบ 6 นัด หรือ 126 วัน 
“การบุกเอาชนะทรู แบงค็อก เป็นเกมที่ยาก ดังนั้นเราทุกคนต่างมองมันเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ และตอนนี้เราอยู่ในฟอร์มที่ดีหลังชนะมาสองเกมติดต่อกัน แม้เราจะขาดนักเตะคนสำคัญหลายตำแหน่ง แต่ทุกคนที่ลงไปก็ทำได้ดีมาก ๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะที่มีเวลาลงสสนามค่อนข้างจำกัดก่อนหน้านี้อย่าง สตูเบิล , ปฐมพล , เนเกบา และ วรชิต หรือลงเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างออกไปอย่าง วรวุฒิ และ ปูโตรส” ดาวเตะวัย 29 ปี กล่าวกับเรา
“ผมรู้สึกสบายใจที่ได้สวมปลอกแขนให้ การท่าเรือ เอฟซี นับตั้งแต่ผมย้ายมาร่วมสโมสร ผมพยายามเป็นตัวแทนของชุมชนคลองเตย และประธานสโมสร (นวลพรรณ ล่ำซำ) ด้วยหัวใจทั้งหมดของผม ผมรักคนคลองเตย, แฟนบอลการท่าเรือ และสโมสร ดังนั้นการสวมปลอกแขนกัปตันทีมเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมภูมิใจที่ได้รับเกียรตินี้”
กองหลังดีกรีทีมชาติไทย ยังกล่าวถึงโปรแกรมนัดต่อไป ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ลีโอ เชียงรายฯ ในศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันพุธนี้ว่า
“น่าจะเป็นเกมที่สำคัญที่สุดแห่งฤดูกาลของเราจนถึงตอนนี้ เราต้องการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ในปีนี้ ดังนั้นเราจะมุ่งสมาธิไปที่การคว้าชัยชนะในวันพุธนี้ ชัยชนะเท่านั้นที่จะเป็นสิ่งที่ยอมรับได้ เราต้องการกำลังใจจากคุณ ดังนั้นเราหวังที่จะได้เจอพวกคุณที่แพท สเตเดี้ยมในวันพุธนี้” เอเลียส ปิดท้ายด้วยความมุ่งมั่น
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีคิวเปิดบ้านพบกับ ลีโอ เชียงรายฯ ในศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 1 มกราคมนี้ เวลา 18.30 น. ที่แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})