:::     :::

ฟาเบรกาสชมสองแข้งดาวรุ่งบาร์ซ่า

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาบี กับ เปดรี้ ทำผลงานยอดเยี่ยมจนได้รับการชื่นชมจาก เชส ฟาเบรกาส แต่อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนหลีกเลี่ยงการนำสองมิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า เปรียบเทียบกับสองมิดฟิลด์ระดับตำนานอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อีเนียสต้า

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปนของ โคโม่ กล่าวชื่นชม เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี สองมิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ว่าทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในปัจจุบัน แต่ก็หลีกเลี่ยงการนำไปเปรียบเทียบกับสองมิดฟิลด์ระดับตำนานอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อีเนียสต้า เช่นกัน ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ความกดดันอยู่ที่พวกเขา เพราะพวกเขาเล่นได้ดีมาก พวกเขาเล่นได้ดีและมีความกดดันเสมอ ผมไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าคุณไขว้เขว ฝันถึงคู่หู อีเนียสต้า-ชาบี นั่นเป็นสิ่งที่อยู่ในใจของแฟนๆของ บาร์เซโลน่า พวกเขายังหนุ่มแน่น แต่พวกเขามีประสบการณ์แล้ว ทำไมไม่กดดันพวกเขาให้มากกว่านี้ล่ะ? ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะสังเกตเห็นด้วยซ้ำ'

เมื่อถูกถามว่าเขาสามารถเล่นร่วมกับ เปดรี้ และ กาบี ได้หรือไม่ หรือพวกเขาสามารถเล่นกับทีมชาติสเปนชุดที่คว้าแชมป์ระดับเมเจอร์สำคัญ 3 รายการติดต่อกันได้หรือไม่ 

ฟาเบรกาส ตอบว่า 'ตอนนี้ไม่ (หัวเราะ) แต่ไม่เลย ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะเล่นกับเราได้ แม้ว่าคุณต้องจดจำนักเตะดีๆที่ไม่ได้เล่น หรือไม่ได้ลงเล่นมากนัก อย่างเช่น (ฆวน) มาต้า, (ซานตี) กาซอร์ล่า'

สเปน ยุคเรืองรองมีมิดฟิลด์ชั้นยอดอย่าง ชาบี, อีเนียสต้า, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ ชาเบียร์ อลอนโซ่ เป็นขุมกำลังหลักยาวนานหลายปี แม้กระทั่ง ฟาเบรกาส ยังมีบทบาทเป็นเพียงสำรองเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด