:::     :::

สื่อคาดฟาตีพร้อมลงเล่นเกมเยือนมาดริดบนเวทีโกปา

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี จะพร้อมสำหรับลงเล่นเกมเยือน เรอัล มาดริด บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก วันอาทิตย์นี้ แม้แนวรุกวัย 20 ปียังไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานว่า อันซู ฟาตี ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่คาดว่าแนวรุกวัย 20 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเยือน เรอัล มาดริด บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันพฤหัสฯนี้  

บาร์เซโลน่า มีคิวเยือนสังเวียน 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' เพื่อทำศึก 'เอล กลาซิโก้' ฉบับ โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือกนัดแรก ในวันพฤหัสฯนี้โดยปราศจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ อุสมาน เดมเบเล่ ที่บาดเจ็บ ดังนั้น ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าจึงเหลือตัวเลือกในแนวรุกจำกัด และคาดหวังว่า อันซู ฟาตี ที่บาดเจ็บเข่าระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์จะพร้อมคืนสนาม

จากสถานการณ์ล่าสุดของ ฟาตี คือยังไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังนักเตะพลาดลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่คาดว่าแนวรุกวัย 20 ปีจะกลับมาลงซ้อมในวันพุธนี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมสำคัญในวันพฤหัสฯ 

อย่างไรก็ตามการกลับมาฝึกซ้อมเพียงครั้งเดียวก่อนการลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' สร้างความกังวลเช่นกันว่ามันจะส่งผลกระทบต่อ ฟาตี ที่มีประวัติการบาดเจ็บตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาอาจนำไปสู่การเดี้ยงระยะยาวอีกครั้งของแนวรุกวัย 20 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด