:::     :::

ผีตั้งเป้าเซ็นบิ๊กเนม2คนซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
1,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะเซ็นสัญญาผู้เล่นระดับบิ๊กเนมอย่างน้อย 2 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสานต่อโมเมนตัมภายใต้การคุมทัพของ เอริก เทน ฮาก

ตำแหน่งกองหน้า และการเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางเป็นสิ่งสำคัญลำดับแรกของ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายรอบถัดไป โดยอาจต้องการเซนเตอร์แบ็กด้วยเช่นกันหาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมย้ายออกไป

ผีแดง ยุติช่วงเวลาน่าผิดหวังจากถ้วยรางวัล 6 ปี ด้วยการเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 เพื่อคว้าแชมป์คาราบาว คัพ ที่เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และทีมของ เทน ฮาก ยังคงอยู่ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้

ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เปิดเผยว่าแผนการกำลังเป็นรูปเป็นร่างแล้วสำหรับการเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์

ยูไนเต็ด สนใจ วิคเตอร์ โอซิเมน กองหน้า นาโปลี และ แฮร์รี่ เคน ของ สเปอร์ส ขณะที่ เทน ฮาก ก็ชื่นชม กอนซาโล่ รามอส ดาวยิง เบนฟิก้า ด้วย

นอกจากนี้ กุนซือชาวดัตช์ยังเชื่อว่า โมฮัมเหม็ด คูดุส ซึ่งเล่นให้ อาแจ็กซ์ ทีมเก่าของเขาสามารถที่จะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกได้

ในตำแหน่งมิดฟิลด์ เทน ฮาก อาจกลับไปล่าตัว เฟรงกี้ เดอ ย็อง ของ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลังจากเคยผิดหวังมาแล้วในซัมเมอร์ก่อน

มีรายงานว่าผู้จัดการทีม ผีแดง จะสนับสนุนการล่าตัวสตาร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทีมชาติอังกฤษอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม ที่เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ด้วย

อย่างไรก็ตาม การซื้อผู้เล่นเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ก็ต้องมีการขายออกไปเช่นกัน เพื่อให้เป็นไปตามกฎควบคุมการเงินของยูฟ่า

ในบรรดาผู้เล่นที่อยู่ในข่ายจะถูกขายก็ได้แก่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส ที่ตอนนี้ถูกปล่อยให้ เซบีย่า ยืมตัว และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าที่มักมีอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ตลอด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด