:::     :::

ตราหมีหวังเซ็นฟรีอาดาม่า

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาดาม่า ตราโอเร่ ปีกวัย 27 ปีของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มีโอกาสย้ายกลับสเปนอีกครั้งหลังถูก แอตเลติโก มาดริด ทาบทามร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

แอตเลติโก มาดริด กำลังเจรจากับ อาดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างปึ้กของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เพื่อโน้มน้าวอดีตเด็กปั้นย้ายมาเซ็นสัญญากับทีมตราหมีแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อาดาม่า กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังจบฤดูกาลนี้ แม้ปีกวัย 27 ปีกำลังทำผลงานได้ดีกับทีมหมาป่ามิดแลนด์สยุค จูเลน โลเปเตกี ก็ตาม แต่มีแนวโน้มว่าเขาจะไม่ทำข้อตกลงใหม่กับสโมสรและเตรียมย้ายออกจากถิ่น โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ขณะที่ แอตเลติโก มาดริด กำลังทำงานเพื่อเซ็นสัญญากับ ชากลาร์ โซยุนซู เซนเตอร์ทีมชาติตุรกีของ เลสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัว ตอนนี้ทีมตราหมีกำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ อาดาม่า เช่นเดียวกัน 

อาดาม่า เคยย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว และมีส่วนช่วยทีมอาซูลกราน่าจบซีซั่นในฐานะรองแชมป์ แต่พวกเขาไม่เซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะที่เคยเติบโตมาจากศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' และก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในช่วงปี 2013-2015 ก่อนจะย้ายไป แอสตัน วิลล่า, มิดเดิลสโบรช์ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในปัจจุบัน 

ปัจจุบัน อาดาม่า ลงเล่น 21 เกมในซีซั่นนี้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน รวมเวลา 998 นาที และทำหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์ เขาถูกมองว่าจะเป็นกำลังเสริมที่ยอดเยี่ยมของทีมตราหมี ทั้งความเร็วและร่างกายที่แข็งแกร่งของปีกวัย 27 ปีทำให้เขาเหมาะกับทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด