:::     :::

แทร์ชเตเก้นหนุนหลังฟลิคเต็มร้อย

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น ยืนยันการสนับสนุน ฮันซี่ ฟลิค หลัง เดเอฟเบ ยืนยันว่าเทรนเนอร์วัย 58 ปียังคงเป็นผู้นำทัพอินทรีเหล็กต่อไป

มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันแสดงการสนับสนุน ฮันซี่ ฟลิค แบบเต็มร้อย หลัง เดเอฟเบ ตัดสินใจยึดมั่นกับโค้ชวัย 58 ปีทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีต่อไป ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เยอรมนี ล้มเหลวจากศึกฟุตบอลโลก 2022 จนเกิดเครื่องหมายคำถามว่า ฟลิค มีความสามารถเหมาะสมกับตำแหน่งเทรนเนอร์ทัพอินทรีเหล็กหรือไม่ ก่อน เดเอฟเบ จะตัดสินใจเดินหน้าต่อไปกับเทรนเนอร์วัย 58 ปี ซึ่ง แทร์ ชเตเก้น นายทวารวัย 30 ปีจาก บาร์เซโลน่า หนุนหลังโค้ชของเขาแบบร้อยเปอร์เซ็นต์

'ใช่, 100 เปอร์เซ็นต์' แทร์ ชเตเก้น ตอบเมื่อถูกถามว่า เดเอฟเบ ตัดสินใจถูกต้องหรือไม่ 'เพราะผมคิดว่า ฮันซี่ เป็นคนที่ใช่อย่างแน่นอน เขาทำได้ดีมากก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก เรารู้ว่าทัวร์นาเมนต์นั้นไม่ดีสำหรับเรา แต่เราจะทำทุกอย่างเพื่อกลับมาอยู่บนเส้นทางอีกครั้ง หวังว่าเราจะอยู่ในช่วงดีสุดของเราในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในประเทศของเรา'

ขณะเดียวกันในความคิดเห็นของแฟนบอลชาวเยอรมันบางส่วนมองว่ามันเป็นเวลาของ แทร์ ชเตเก้น ที่จะก้าวขึ้นมาแทนที่ มานูเอล นอยเออร์ ซึ่งนายทวารจาก บาร์เซโลน่า มีโอกาสทำเช่นนั้นในเกมอุ่นเครื่องกับ เปรู และ เบลเยียม ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ หลังกัปตันทีมจาก บาเยิร์น มิวนิค ขาหักจนต้องพักยาว แต่ เควิน ทรัปป์ ผู้รักษาประตูจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ก็พร้อมก้าวขึ้นมาท้าทายเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด