:::     :::

ปธ.เบซิคตัสเมาแดด!พร้อมล่า'โด้'

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2561
1,598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิคเร็ต ออร์มาน ปธ.สโมสร เบซิคตัส ในซูเปอร์ลีก ตุรกี ประกาศปณิธานอันแรงกล้าว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าค่าย เรอัล มาดริด มาร่วมทัพให้ได้

ออร์มาน ฐานะขึ้นมาเป็นหัวเรือใหญ่ลำดับที่ 33 ของทีม เมื่อ ค.ศ. 2012 เริ่มทวงคืนความยิงใหญ่ต่อเนื่องทั้งตำแหน่งแชมป์ลลีก สองซีซั่นหลังสุด รวมถึงผลักดันการก่อสร้างรังเหย้าแห่งใหม่ โวด้า โฟน พาร์ค 

ซึ่งด้วยความเชื่อของผู้บริหารหนุ่มว่าทีมกำลังจะกลายเป็นมหาอำนาจยุโรป ก็จำเป็นต้องมีแข้งเทพแบบ 'ซีอาร์ 7' มาร่วมงานให้สมศักดิ์ศรี 

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากทีสโมสรเราถูกเชื่อมโยงกับ โรนัลโด้ ถึงเวลาแล้วที่ ซูเปอร์ลีก ตุรกี จะผงาดมาเป็นหัวแถวของโลก" ออร์มาน กล่าวกับ 'ซีอาร์ไอ เติร์ก' สื่อฯท้องถิ่น 


โฉมหน้า ออร์มาน ปธ.สโมสร เบซิคตัส

"เบซิคตัส เราเป็นสโมสรระดับโลก แฟนบอลรวมทั้งพื้นพิภพกว่า 100 คน  จริงอยู่ว่าระดับของสโมสรเวลานี้อาจยังไม่ถึงเป้าที่หวังไว้ มีงานอีกหลายส่วนต้องทำเพิ่ม แต่เชื่อมั่นว่าด้วยประวัติศาสตร์กว่า 115 ปี นี่คือสโมสรระดับเวิลด์-คลาส"

พร้อมกันนั้นบอสใหญ่ เบซิคตัส ที่เหมือนเมาแดดหลังจากตกรอบ ยูฟ่า ชปล. ก็ประกาศแบบสุดห้าวว่า "ทีมตอนนี้ยังไม่ดีพอ ต้องเสริมทัพ ผมอยากซื้อ โรนัลโด้ ส่วนหมอนั่นก็อยากมาเล่นให้ เบซิคตัส เช่นกัน" 

ปัจจุบันทีมของปธ.สโมสร ออร์มาน รั้งที่ 2 ซูเปอร์ลีก ตุรกี ตามหลังจ่าฝูง กาลาตาซาราย 3 แต้ม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})