:::     :::

ฟุตซอลไทยกระตุ้นร่างกายก่อนหวดNSDF

วันพุธที่ 01 มีนาคม 2566
249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพช้างศึกฟุตซอลทีมชาติไทย ออกมายืดเหยียดกล้ามเนื้อในช่วงเช้า เพื่อกระตุ้นร่างกายเตรียมความพร้อมก่อนมีคิวประเดิมนัดแรกศึกNSDF ดวลโมซัมบิกเย็นนี้ ยิงสดช่อง9 MCOT HD และ ออนไลน์ทางยูทูป 9MCOT

ความเคลื่อนไหวขุนพลทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึก NSDF Futsal Championship 2023 ซึ่งจะมีเกมประเดิมสนามนัดแรก พบ ทีมชาติโมซัมบิก ในวันพุธที่ 1 มี.ค.66 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา
ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ 1 มี.ค.66 ขุนพลทัพช้างศึกได้ออกมายืดเหยียดกล้ามเนื้อ ที่ห้องประชุม Seahorse ภายในโรงแรมที่พัก เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมแรกในช่วงเย็น โดย  ชลลวิน ผึ้งใหญ่ ริมเส้นสายเลือดใหม่ของทีม เผยว่า “ แมตช์แรกวันนี้ทุกคนในทีมก็พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ แมตช์แรกเป็นแมตช์ยากเสมอแต่ทุกคนก็จะช่วยกันเล่นให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี ก็ฝากแฟนบอลเข้ามาชมมาเชียร์พวกเราที่สนามกันเยอะ พวกเราจะทำให้เต็มที่ที่สุด ”
โปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม NSDF Futsal Championship 2023 นัดแรก ในวันพุธที่ 1 มี.ค.66 เวลา 15.30 น. อิหร่าน พบ ซาอุดิอาระเบีย ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ของMCOT และ เวลา 18.00 น. ไทย พบ โมซัมบิก ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD , ออนไลน์ทางยูทูป 9MCOT  และ รายงานสดทาง FM.99


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด