:::     :::

โพลส์ยืนยันความเชื่อมั่นต่อฟิลด์ส

วันพฤหัสบดีที่ 02 มีนาคม 2566
285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน โพลส์ ยืนยันว่า ชิคาโก้ แบร์ส จะเดินหน้าไปพร้อมกับ จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีในซีซั่น 2023

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส เจ้าของสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ปี 2023 ยืนยันถึงความเชื่อมั่นของทัพพญาหมีที่มีต่อ จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีที่จะเป็นตัวจริงในซีซั่นหน้า ท่ามกลางการตรวจสอบสถานะของควอร์เตอร์แบ็กในร่างดราฟท์ปีนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'นั่นคือแผนในตอนนี้' โพลส์ กล่าว 'อย่างที่ผมบอก เรากำลังทำการบ้านของเราในคลาสนี้ และถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลง และอีกครั้ง ผมจะใช้ประโยคเดียวกันนี้ เราจะต้องตะลึงเมื่อพูดว่า ผมคิดว่านี่ดีที่สุดเพื่อองค์กรของเรา'

มันเป็นการกล่าวย้ำของ โพลส์ นับตั้งแต่ แบร์ส คว้าสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 และผู้จัดการทั่วไปของทีมพญาหมีใช้เวลาส่วนใหญ่ตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ ฟิลด์ส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 

'จัสติน ทำสิ่งที่ดีมาก ผมตื่นเต้นว่าเกมกำลังจะไปทิศทางไหน' โพลส์ กล่าว 'แต่ในขณะเดียวกันเมื่อคุณนั่งดูสถานการณ์ของเราโดยรวม คุณต้องตรวจสอบสถานะของคุณ คุณต้องตรวจสอบทุกอย่าง คุณต้องใช้เวลากับคนเหล่านั้นเพื่อทำให้แน่ใจว่าเราตัดสินใจถูกต้อง สิ่งที่สำคัญสำหรับผม และผมคิดว่าตอนนี้ทุกคนรู้จักผมแล้ว และผมต้องปฏิบัติต่อผู้เล่นของเราอย่างไร เราจะสื่อสารกับ จัสติน ไปพร้อมกันเพื่อทำให้แน่ใจว่าเขารู้ว่าเรากำลังทำอะไรและไม่มีอะไรทำให้เขาประหลาดใจ'

ฟิลด์ส พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นผู้เล่นที่มีไดนามิกมากที่สุดของเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2022 โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถือบอลลุยภาคพื้นดินของเขา จากการทำระยะรวมกัน 1,143 หลาและ 8 ทัชดาวน์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปียังมีจุดอ่อนในการขว้างบอลที่ผิดพลาดบ่อยครั้ง เขาขว้างคอมพลีต 60.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,242 หลา ทำ 17 ทัชดาวน์ และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ จากการออกสตาร์ท 15 เกม สถิติ 3-12

แม้ ฟิลด์ส จะแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในการเล่นอาชีพปีที่สองก็ตาม แต่ยังมีเครื่องหมายคำถามว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปียังสามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ได้หรือไม่ เมื่อเทียบกับบรรดาควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปของร่างดราฟท์ปีนี้อย่าง ไบรซ์ ยัง ของ แอลาบาม่า, ซี.เจ. สเตราด์ ของ โอไฮโอ สเตท และ วิลล์ เลวิส ของ เคนทัคกี้ 

อย่างไรก็ตาม แบร์ส จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างทีมรอบตัว ฟิลด์ส ทั้งการปรับปรุงแนวออฟเฟนเฟนซีฟไลน์, การเพิ่มอาวุธ และการอัพเกรดการป้องกัน ซึ่งจะเป็นความเคลื่อนไหวที่จำเป็นสำหรับ โพลส์ ดังนั้นทีมพญาหมีจึงอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเทรดอันดับ 1 เพื่อสะสมสิทธิ์ดราฟท์เพิ่มเติม โดยมีความเป็นไปได้ที่จะมีการตัดสินใจก่อนวันที่ 15 มีนาคมนี้ที่ตลาดฟรีเอเจนต์จะเปิดทำการ

'มีสถานการณ์บางอย่างที่อาจเป็นประโยชน์แก่เราในการย้ายของตลาดฟรีเอเจนต์จะเปิดทำการ' โพลส์ กล่าว 'อีกครั้ง ผมคิดว่าเมื่อเราได้ข้อมูลทั้งหมดที่เรารวบรวมไว้กลับมาที่นี่ ผมคิดว่าเราจะมีทิศทางที่ดีขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})