:::     :::

เจ็ตส์ไม่ตีกรอบเวลาเรื่องควอร์เตอร์แบ็ก

วันพฤหัสบดีที่ 02 มีนาคม 2566
306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ดักลาส เปิดเผยว่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ ไม่กำหนดกรอบเวลาในการตัดสินใจเรื่องควอร์เตอร์แบ็ก พร้อมยืนยันว่ามีการพูดคุยกับ ดีเร็ค คาร์ อย่างต่อเนื่อง

โจ ดักลาส ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาได้พบกับ ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ แต่ปฏิเสธที่จะพูดถึงตัวเลือกคนอื่นๆที่อาจอยู่ในเรดาร์ของ 'แก๊งค์ กรีน' โดยไม่กำหนดกรอบเวลาในการตัดสินใจเกี่ยวกับตำแหน่งดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'นั่นเป็นการเยี่ยมชมที่ยอดเยี่ยม' ดักลาส กล่าวถึงการพบกับ คาร์ 'เราสนุกกับการใช้เวลาร่วมกับเขามาก เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนเดียวที่ผมสามารถอธิบายให้ทุกคนฟังได้ เนื่องจากเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนเดียวที่เป็นฟรีเอเจนต์ แต่ผมบอกได้เลยว่าเขาสร้างความประทับใจให้กับทุกคน'

'แน่นอนว่า เรากำลังจะสำเร็จตลาดควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เราจะดูทุกตัวเลือกที่มีอยู่ เรารู้สึกว่าเมื่อถึงเวลาต้องตัดสินใจอย่างถูกต้อง เมื่อทุกคนผ่านขั้นตอนของพวกเขา เราจะทำ การตัดสินใจดีที่สุดสำหรับ เจ็ตส์'

ดักลาส ยืนยันเพิ่มเติมว่า เจ็ตส์ จะพบกับ คาร์ อีกครั้งระหว่างงานคอมบายน์ ซึ่งผู้จัดการทั่วไปของ 'แก๊งค์ กรีน' ยกย่องอดีตควอร์เตอร์แบ็ก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ว่าเป็นโปรดิวเซอร์ระดับสูงที่ฉลาดล้ำลึกและมีการแข่งขันสูง

อย่างไรก็ตาม ดักลาส หลีกเลี่ยงความพยายามใดๆในการพูดคุยเกี่ยวกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เนื่องจากยังต้องรอการตัดสินใจของจอมทัพวัย 39 ปีว่าเขาต้องการเล่นต่อไปหรือไม่เป็นอันดับแรก จากนั้น ร็อดเจอร์ส จะตัดสินใจขั้นตอนต่อไปว่าเขาจะเล่นกับ แพ็คเกอร์ส ต่อไปหรือเลือกเทรดออกจาก กรีนเบย์ 

'ผมคิดว่ามันยากที่จะวางตารางเวลาที่แน่นอน' ดักลาส พูดถึงช่วงเวลาการตัดสินใจเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็ก 'ผมคิดว่าทุกคนอยากให้เสร็จเร็วๆมากกว่าช้า แต่ทุกคนมีกระบวนการของตัวเอง'

แม้ เจ็ตส์ กำลังพยายามหาควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์มาร่วมทีมก็ตาม แต่ ดักลาส เน้นย้ำว่าพวกเขายังไม่ยอมแพ้เกี่ยวกับ แซ็ค วิลสัน อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021

'อีกครั้ง จุดยืนของเราที่มีต่อ แซ็ค ไม่ได้เปลี่ยนไป' ดักลาส กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี 'เรารู้สึกว่า แซ็ค มีขีดจำกัดสูงมาก เห็นได้ชัดว่า 2 ปีแรกไม่ได้เล่นอย่างที่ใครๆคาดหวัง แต่เรายังคงรู้สึกเหมือนมีเพดานที่สูงมากสำหรับ แซ็ค'

'ในช่วงเวลาที่ผมอยู่ในลีก ผมพบว่าเมื่อผู้เล่นรักเกมนี้และผู้เล่นพยายามอย่างเต็มที่ พวกเขามักจะพุ่งชนเพดาน เรารู้สึกว่า แซ็ค มีลักษณะเหล่านั้นอย่างแน่นอน ดังนั้นยังคงรู้สึกอย่างหนักแน่นว่า แซ็ค จะต้องสามารถชนเพดานของเขาได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด