:::     :::

สื่ออ้างเอ็นรีเก้วางแผนดึงเฟร์รานเสริมทัพหมี

วันพฤหัสบดีที่ 02 มีนาคม 2566
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ กับ เฟร์ราน ตอร์เรส มีโอกาสหวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฆาเบียร์ เด ลา เปนญ่า กล่าวอ้างในรายการ 'เอล ชีริงกีโต้' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด เตรียมแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่หลังจบซีซั่นนี้แทน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และอดีตนายใหญ่ทีมชาติสเปนจะดึง เฟร์ราน ตอร์เรส จาก บาร์เซโลน่า ไปเสริมแนวรุกทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้ 

จากรายงานอ้างว่า แอตเลติโก มาดริด กำลังจะแยกทางกับ ซิเมโอเน่ แล้วแต่งตั้ง หลุยส์ เอ็นรีเก้ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ด้วยสัญญา 3 ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้ และอดีตนายใหญ่ทัพกระทิงจะดึง เฟร์ราน แนวรุกวัย 23 ปีของ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของลูกสาวเขามาเสริมแนวรุกทีมตราหมี และทั้งคู่ยังมีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีตอนที่ร่วมงานกันในทีมชาติสเปน 

เฟร์ราน ไม่สามารถลงหลักปักฐานในทีมอาซูลกราน่าของ ชาบี เอร์นานเดซ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2022 และด้วยสถานะทางการเงินของสโมสรและความจำเป็นในการลดภาระค่าจ้างตามข้อกำหนดของ ลา ลีกา ทีมอาซูลกราน่าจึงอาจพิจารณาปล่อยแนวรุกวัย 23 ปีออกจากถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอเหมาะสม

ก่อนหน้านี้ แอตเลติโก มาดริด สนใจเซ็นสัญญากับ เฟร์ราน เช่นกัน และความพยายามนั้นน่าจะเพิ่มสูงขึ้นในกรณีที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมตราหมีต่อจาก ซิเมโอเน่ ตามการกล่าวอ้างของสื่อจริง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด