:::     :::

อัล-อิตติฮัดเสนอค่าจ้างปีละ88ล้านยูโรล่อซื้อเมสซี่

วันพฤหัสบดีที่ 02 มีนาคม 2566
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ถูกล่อซื้ออีกครั้งจาก อัล-อิตติฮัด ที่พร้อมเสนอค่าจ้างก้อนโตเพื่อโน้มน้าวกองหน้าวัย 35 ปีย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบีย

โจน ฟอนเตส ผู้สื่อข่าวชาวสเปนรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อัล-อิตติฮัด สโมสรซาอุดิอาระเบียเป็นทีมล่าสุดที่แสดงความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ ลีโอเนล เมสซี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมเสนอค่าตอบแทนให้กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์สูงถึงซีซั่นละ 88 ล้านยูโรในข้อตกลง 2 ปี 

เมสซี่ กำลังพูดคุยเรื่องสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขณะที่ข้อตกลงของกองหน้าวัย 35 ปีกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกันกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมเก่า บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ ไมอามี่ จากเมเจอร์ลีก

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยังได้รับความสนใจจากสโมสรในซาอุดิอาระเบียที่พยายามยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลเพื่อล่อซื้อผู้เล่นดีที่สุดในโลกย้ายจากยุโรปมาสู่ดินแดนตะวันออกกลางเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ลงเอยกับ อัล นาสเซอร์ 

ก่อนหน้านี้ อัล-ฮิลาล ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ เมสซี่ ด้วยข้อตกลงมหาศาลถึง 300 ล้านเหรียญสหรัฐ ล่าสุด โจน ฟอนเตส รายงานว่า อัล-อิตติฮัด เป็นสโมสรล่าสุดที่พร้อมล่าลายเซ็นของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ด้วยค่าจ้างสูงถึงปีละ 88 ล้านยูโรจากสัญญา 2 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด