:::     :::

โรสแมนเผยยังไม่คุยเรื่องสัญญาใหม่กับเฮิร์ตส์

วันศุกร์ที่ 03 มีนาคม 2566
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยังไม่เริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ของ เจเล็น เฮิร์ตส์ จากการเปิดเผยของผู้จัดการทั่วไปทีมฟิลลี่

ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าเขายังไม่ได้พูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมคงรู้สึกไม่มั่นใจที่จะพูดถึงเรื่องสัญญากับใครก็ตาม' โรสแมน กล่าว 'ในขณะเดียวกัน เราให้ความเคารพเขาอย่างมากทั้งในฐานะผู้เล่นและในฐานะบุคคล เคารพคนที่ทำงานร่วมกับเขาในการทำเช่นนี้ และคุณผ่านมันไปในแบบที่คุณต้องหาทางออกแบบ วิน-วิน ค้นหาบางอย่างที่เขารู้สึกดีจริงๆ และในขณะเดียวกันที่เรารู้สึกดีด้วย และรายล้อมเขาด้วยผู้เล่นที่ดี เขารู้เรื่องนั้น เขาเป็นคนฉลาด เขาเข้าใจสิ่งนั้น นั่นไม่ได้หมายความว่ามันไม่ใช่ จะเป็นสัญญาที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา เพราะเขาสมควรได้รับสิ่งนั้นเช่นกัน'

อีเกิ้ลส์ ได้รับประโยชน์กับการมีควอร์เตอร์แบ็กในสัญญารุคกี้ของพวกเขา หลังอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ถูกนับเพียง 1.64 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อเทียบกับเพดานเงินเดือนสูงสุดในปี 2022 และ เฮิร์ตส์ จะทำเงินเดือนพื้นฐานเพียง 4.2 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 มันเป็นจำนวนเงินเพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับมูลค่าของเขา

การทำให้มันเป็นเรื่องยากขึ้นสำหรับ โรสแมน คือจำนวนผู้เล่นที่จะเป็นฟรีเอเจนต์ของ อีเกิ้ลส์ ทั้ง เจวอน ฮาร์เกรฟ, ชอนซี่ย์ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน, ที.เจ.เอ็ดเวิร์ดส์, ไคซีร์ ไวท์, เฟล็ตเชอร์ ค็อกซ์, แบรนด้อน แกรม, เจสัน เคลซี่, ไอแซ็ค เซมาโล่, ไมล์ส แซนเดอร์ส และ อันเดร ดิลเลิร์ด ซึ่งผู้จัดการทั่วไปของทีมฟิลลี่ยอมรับว่าคงไม่สามารถนำทุกคนกลับมาได้ 

'เราจะเอาฟรีเอเจนต์ทั้งหมดของเรากลับมาหรือไม่? เราคงทำไม่ได้' โรสแมน กล่าว 'เราไม่สามารถดึงคนเหล่านั้นกลับมาได้ แต่เราเข้าใจเช่นกันว่าเรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ดีในแง่ของการเลือกผู้เล่นในอนาคต เรามีผู้เล่นหลายคนที่อยู่ภายใต้สัญญาสำหรับปีนี้ และก้าวต่อไป ดังนั้นเราจะไม่แก้ตัวสำหรับตำแหน่งที่เราอยู่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด