:::     :::

บีจีปทุมจัดแคมปัสทัวร์ที่วัดเขียนเขต

วันศุกร์ที่ 03 มีนาคม 2566
361
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีพียู จัดกิจกรรม "BGPU CAMPUS TOUR 2023" ที่โรงเรียนวัดเขียนเขต

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2566 สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมกับ โรงเรียนวัดเขียนเขต จัดกิจกรรม "BGPU CAMPUS TOUR 2023" ภายใต้โครงการพัฒนากีฬาฟุตบอลเยาวชนในจังหวัดปทุมธานี โดยในงานมีนายธนณัฐ ศิระวงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเขียนเขต พร้อมด้วยนางสาวนิตยาพร ธาราสุข ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมกล่าวเปิดงาน ได้รับความสนใจจากน้อง ๆ เยาวชนอย่างมากมาย
สำหรับกิจกรรม "BGPU CAMPUS TOUR 2023"  จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลได้มีโอกาสแสดงฝีเท้าและฝึกทักษะเพิ่มความสามารถด้านฟุตบอลโดยทีมงานผู้ฝึกสอนจาก บีจีพียู อะคาเดมี่ เพื่อก้าวสู่ความฝันในการเป็นนักกีฬาฟุตบอลในระดับอาชีพต่อไป 
นอกจากนี้ทาง Molten ได้มอบลูกฟุตบอลให้กับโรงเรียน พร้อมทั้งสโมสรฯได้มอบเสื้อกีฬาให้กับนักเรียน และคณะอาจารย์เพื่อใส่ในกิจกรรมกีฬาภายในโรงเรียนอีกด้วย 
ภายในงานยังมีกิจกรรมจากพาร์ทเนอร์สโมสรฯ มากมาย ได้แก่ น้ำดื่มสิงห์  ผลิตภัณฑ์โกหมึก โพคารี่ สเวท และยูโร่เค้ก  ให้น้อง ๆ เยาวชนได้ร่วมสนุกพร้อมของรางวัลอีกมากมาย
โดยนอกจากโรงเรียนวัดเขียนเขตแล้ว ทางสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังเตรียมเดินหน้าจัดกิจกรรม "BGPU CAMPUS TOUR 2023" ไปยังโรงเรียนต่าง ๆ อีก 11 โรงเรียน ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ซึ่งจะมีการแจ้งกำหนดการอีกครั้งต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด